Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/04/2021 11:15 (GMT+7)

Bài thuốc 'khắc tinh' bệnh suy giãn tĩnh mạch của lương y Phạm Ngọc Khánh

Theo dõi GĐ&PL trên

Lương y Phạm Ngọc Khánh không còn xa lạ với bệnh nhân trên khắp cả nước với biệt tài mát tay điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch bằng đông y hiệu quả.

Lên google gõ từ khóa tìm kiếm thông tin về việc chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch thì hàng loạt các bài báo về Lương y Phạm Ngọc Khánh được hiện lên. Ông được mệnh danh là “khắc tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch”, “người thầy thuốc mang ánh sáng cho bệnh nhân bị bệnh bại liệt”, “đôi bàn tay vàng của Đông y”… Hễ cứ nói về các bệnh viêm tắc tĩnh mạch, suy giãn tĩnh mạch, tim mạch, thoát vị địa đệm thì người ta lại mách đến Phòng khám Y học cổ truyền Phước An Đường tại số 799 Phạm Văn Bạch, Gò Vấp, TP. HCM của Lương y Phạm Ngọc Khánh để chữa trị.

luong-y-pham-ngoc-khanh-1-1618286472.jpg
Một phần chân bị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và tìm tòi, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và vận dụng thành tựu khoa học hiện đại, Lương y Phạm Ngọc Khánh với đôi bàn tay “thần kỳ” trực tiếp khám, chẩn đoán, chữa trị hiệu quả cho các bệnh nhân, với kỹ năng châm cứu thoăn thoắt, nhẹ nhàng, chính xác, thái độ niềm nở, hiền từ, ông đã được nhiều bệnh nhân ở khắp nơi tìm đến khám chữa bệnh bằng tình cảm mến mộ và khâm phục.

“Người xưa có câu “Có bệnh thì vái tứ phương”, chữa từ Tây y đến Đông y sao cho khỏi để có sức khỏe tốt. May mắn gặp được đúng thầy, đúng thuốc điều trị dứt điểm bệnh trong người là điều đáng mừng hơn cả. Mình đi theo nghề y thì chỉ tâm huyết và một lòng muốn cứu người mà thôi. Không cần tiền bạc lợi danh, chỉ cần được nhiều người yêu mến trân trọng đã là tài sản vô giá rồi”, Lương y Phạm Ngọc Khánh chia sẻ.

Nhờ bài thuốc của mình, lương y Phạm Ngọc Khánh đã giúp nhiều bệnh nhân tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

luong-y-pham-ngoc-khanh-1-2-1618286471.jpg
Các vị thuốc trong điều trị bệnh của lương y Khánh được bào chế từ thảo dược thiên nhiên.

Trong số đó, tôi ấn tượng với một bức thư cảm ơn đầy xúc động của chị Phạm Thanh Tâm (quận 2, TP.HCM). Trong thư chị cho biết, chị là nhân viên văn phòng, tuổi còn rất trẻ. Tuy nhiên năm 2014 chị thấy tê, nặng hai chân, chỉ đi bộ được 10 – 15m là không thể bước nổi. Nhiều đêm liền cứ ngủ được khoảng 1 – 2 tiếng là cả hai chân của chị nóng râm ran, cảm giác khó chịu khiến chị mất ngủ, có hôm chị Tâm còn phải dậy lấy nước lạnh xối liên tục. “Tôi phải xối nước nhiều lần mới đỡ cảm giác nóng râm ran ở chân và sau đó mới có thể ngủ tiếp. Tôi ngủ cũng phải thường xuyên gác chân cao mới thấy dễ chịu đôi chút”, chị Tâm chia sẻ.

Tình trạng bệnh ngày càng nặng khiến chị không thể trì hoãn việc đi bệnh viện. Sau khi đi khám, chị Tâm được chẩn đoán giãn tĩnh mạch 2 chân, một chân nông và một chân sâu. Chị được điều trị khoảng 2 tháng, tuy nhiên, bệnh vẫn không mấy thuyên giảm, thậm chí có cảm giác bị nặng hơn. Nhiều hôm tê chân suốt cả ngày lẫn đêm khiến chị không thể bước đi bước nào. "Lúc đó tôi rất khổ sở và tuyệt vọng, nghĩ chẳng lẽ mình cứ như vậy cả đời” – chị Tâm nhớ lại.

May mắn thay có người quen mách cho chị địa chỉ của lương y Phạm Ngọc Khánh, mới đầu chị cũng không quá tin tưởng nhưng “có bệnh thì vái tứ phương”, chị tìm đến nhờ thầy thăm khám. Chị Tâm được lương y điều trị bằng phương pháp uống thuốc kết hợp với châm cứu, chỉ sau hơn 1 tháng chị đã thấy nhẹ nhõm, dễ chịu, đi bộ nhanh nhẹn hơn. Uống thêm khoảng 1 tháng nữa thì đến nay, sau hơn 1 năm chị đã có thể đi bộ hàng km mà không thấy tê mỏi hay đau nhức chân, đi khám lại cũng không còn biểu hiện của suy giãn tĩnh mạch.

luong-y-pham-ngoc-khanh-1-3-1618286471.jpg
Bệnh nhân tìm đến chữa bệnh từ khắp miền tổ quốc.

Hay như trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Anh Kiều (01249561988, trú tại Hà Nội), vài năm trước, ông thấy tê, nặng hai chân, chỉ đi bộ được 10-15m là không thể bước nổi. Là cán bộ hưu trí, không muốn nhờ vả con cái, không chịu được cảnh như vậy, ông Kiều đi thăm khám bác sĩ, siêu âm thì được chẩn đoán giãn tĩnh mạch 2 chân, một chân nông và một chân sâu.

Sau khi bác sĩ cho dùng thuốc tây hơn ba tháng, không những bệnh không thuyên giảm mà ông còn thấy mình bị nặng hơn, tức ngực, khó thở, tê chân cả ngày đêm, không thể bước đi được một bước nào. Lại đổi viện, đi khám nơi khác, ông mới hay mình bị suy giãn tĩnh mạch có chỉ định phẫu thuật, nhưng cùng một lúc lại bị cả hẹp động mạch vành, nên ca phẫu thuật không thực hiện được.

Qua một người quen mách bảo, giới thiệu, ông biết tới lương y Phạm Ngọc Khánh, người đã chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh suy giãn tình mạch. Cầm kết quả tây y vượt Bắc đến Nam, được lương y thăm khám, chẩn bệnh và cho thuốc. Uống thử 10 thang thì chứng tức ngực dễ chịu hơn, không thấy mệt, ngủ sâu giấc, đôi chân bớt tê, sưng. Thấy bài thuốc có hiệu quả, ông lại gọi điện tiếp tục ấy thuốc. Kiên trì như vậy đến 4 tháng, như chi phí khá rẻ, đến nay hơn 1 năm, ông không tái phát bệnh, đi khám, siêu âm lại thì bệnh mành vành cũng hết từ bao giờ.

Đây chỉ là vài trong hàng nghìn bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch chân, hẹp động mạch vành đã được lương y Phạm Ngọc Khánh điều trị thành công. Từ khắp mọi miền đất nước, lương y Phạm Ngọc Khánh đã được bệnh nhân gọi bằng cái tên rất ngưỡng mộ: "Vị khắc tinh" của bệnh giãn tĩnh mạch chân.

Ngoài việc nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước, Lương y đa khoa Phạm Ngọc Khánh – Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Phước An Đường còn được các cơ quan ban ngành trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Năm 2015, Lương y Phạm Ngọc Khánh vinh dự nhận Bảng vàng vinh danh Thầy thuốc Tiêu biểu làm theo lời bác, Giải thưởng Lê Hữu Trác.

Ngoài việc dành thời gian cho phòng khám, Lương y Khánh còn cùng với các lương y khác thường xuyên tổ chức khám bệnh từ thiện tại các tỉnh thành lân cận. Lương y Khánh nhấn mạnh: “Giúp đỡ người nghèo và cứu người là điều quan trọng đối với một người thầy thuốc như tôi”. Và ông đã được nhận rất nhiều bằng khen của các cơ quan ban ngành trao tặng vì những đóng góp tích cực cho hoạt động từ thiện xã hội. Đây là những phần thưởng xứng đáng, động viên khích lệ ông phấn đấu đóng góp nhiều hơn nữa cho nền y học nước nhà.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

ĐT: 0903 982 619

Website: https://yhocphuocanduong.com/

https://www.facebook.com/chuasuygiantinhmach/

Cùng chuyên mục

Tin mới