Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 08/10/2023 14:12 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý tủi thân kể chuyện bị xa lánh vì nghèo

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài viết chia sẻ giai đoạn khó khăn của bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà khiến khán giả rưng rưng.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Cô cho biết, có những lúc phải vay vài triệu đồng để trang trải cuộc sống. Thậm chí, bị nhiều người xa lánh vì nghèo.

Ngọc Hà viết: "Hôm nay có đứa em điện thoại tâm sự chuyện cuộc sống. Trong số phận cuộc đời mỗi người thì nào ai biết trước được tương lai. Có những điều xảy ra mà mình không ngờ tới. Cuộc sống của mình trước khi kết hôn không phải vất vả, kiếm được tự lo thân mà không áp lực gia đình.

Bà xã NSND Công Lý tủi thân kể chuyện bị xa lánh vì nghèo Ảnh 1
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải bài viết đầy tâm trạng.

Sống cùng anh Lý cũng vậy, rồi từ khi anh Lý ốm kinh tế chật vật, có từng thời điểm phải điện thoại cho đứa em để vay vài triệu (nó cũng chả khá hơn mình nhưng vẫn san sẻ khi chị cần). Và ngay cả bây giờ, cuộc sống có ổn hơn thì mình vẫn phải lo lắng cho anh Lý. Cần cố gắng để tiếp tục cho tương lai. Mỗi hành trình chữa bệnh là mỗi hành trình tốn kém. Ốm đau mà không có tiền vô cùng đáng sợ.

Ấy vậy, mình cũng tự trọng, không phải dễ dàng mở miệng ra vay hay xin ai. Bởi, khi mình đi vay mà bị từ chối thì rất ê chề, thê thảm, trách bản thân mình không đủ tài, không đủ giỏi để kiếm được thật nhiều tiền! Mình không còn trẻ, nhưng mình vẫn không giỏi giấu cảm xúc, dễ trải lòng. Đặc biệt, mình vẫn tự nhận gia đình mình là nghèo.

Bà xã NSND Công Lý tủi thân kể chuyện bị xa lánh vì nghèo Ảnh 2
Bà xã NSND Công Lý nghẹn ngào kể chuyện bị xa lánh vì nghèo.
Bà xã NSND Công Lý tủi thân kể chuyện bị xa lánh vì nghèo Ảnh 3
Cô cho biết, có những lúc phải vay vài triệu đồng để trang trải cuộc sống.

Vô hình chung, điều này khiến nhiều người xa lánh. Vì họ sợ biết đâu mình phải nhờ họ giúp đỡ chăng? Lòng người suy tính, làm sao giấu nổi. Xã hội thực tế và nhiều người cũng chỉ muốn gần những người có địa vị, có tiền. Đâu ai muốn cạnh người bệnh lại còn nghèo?

Điều đó thôi, mình cũng từng nhận nhiều điều hoài nghi của mọi người khi hết lòng vì anh Lý! Sao còn trẻ, có tri thức giờ lại còn chăm người bệnh này kia. Họ miệt thị mình, mình kệ! Bởi, không ai sống cuộc đời giống ai.

Mình và anh Lý khó khăn thật, nhưng đến giờ mình vẫn cố gắng. Mình không dư giả để flex này kia, nhưng mình đủ tự tin để khẳng định Công Lý là nghệ sĩ chân chính. Và gia đình mình không giàu có tiền bạc nhưng được rất nhiều người yêu mến! Ai mến yêu gia đình em, em đều ghi nhớ, đều hạnh phúc. Còn ai mà sợ gia đình em phiền thì em cũng tự biết ý để tránh ạ".

Bà xã NSND Công Lý tủi thân kể chuyện bị xa lánh vì nghèo Ảnh 4
Bài viết chia sẻ giai đoạn khó khăn của bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà khiến khán giả rưng rưng.
Bà xã NSND Công Lý tủi thân kể chuyện bị xa lánh vì nghèo Ảnh 5
Đã hơn 2 năm kể từ ngày NSND Công Lý bị đột quỵ, Ngọc Hà - vợ trẻ của nam nghệ sĩ luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc và động viên tinh thần.

Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên như:

- Chúc em và gia đình mọi sự bình an, anh Lý sớm bình phục khoẻ mạnh nhé.

- Chỉ cần vợ chồng yêu thương nhau, bù đắp ở cạnh nhau lúc khó khăn là đủ rồi. Đọc những dòng tâm sự của em sao giống chị đến thế.

- Ngưỡng mộ và cảm phục chị lắm ạ. Chúc cả hai anh chị luôn hạnh phúc mọi điều sẽ có cách giải quyết ạ.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).