Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/09/2023 10:57 (GMT+7)

Quý tử nhà NSND Công Lý cùng mẹ làm việc ý nghĩa tưởng niệm nạn nhân vụ cháy

Theo dõi GĐ&PL trên

MC Thảo Vân cùng con trai đến tận nơi để tưởng niệm những nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini đêm ngày 12/9 vừa qua.

Tính đến tối 13/9, cơ quan chức năng đã xác định được 56 người chết và 37 người bị thương (trong đó, đã xác định được danh tính của 39/56 người chết) tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội) vào đêm 12/9 vừa qua.

Quý tử nhà NSND Công Lý cùng mẹ làm việc ý nghĩa tưởng niệm nạn nhân vụ cháy Ảnh 1
Tính đến tối 13/9, cơ quan chức năng đã xác định được 56 người chết và 37 người bị thương.

Trên mạng xã hội, đông đảo nghệ sĩ đã ủng hộ chút lòng giúp đỡ những gia đình nạn nhân trong vụ cháy này. Tối 14/9, MC Thảo Vân cùng con trai đã đến tận nơi để tưởng niệm và gửi chút tấm lòng chia sẻ nỗi đau với các gia đình.

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân nghẹn ngào viết: "Tối nay hai mẹ con đã đến tận nơi để tưởng niệm những nạn nhân đã mất trong vụ hoả hoạn vừa qua, và gửi chút tấm lòng chia sẻ với các gia đình. Thật sự khi đứng ở đó thấy quá đau xót, nghẹn ngào, không dám hình dung.

Quý tử nhà NSND Công Lý cùng mẹ làm việc ý nghĩa tưởng niệm nạn nhân vụ cháy Ảnh 2
Quý tử nhà NSND Công Lý cùng mẹ làm việc ý nghĩa tưởng niệm nạn nhân vụ cháy Ảnh 3
Tối 14/9, MC Thảo Vân cùng con trai đã đến tận nơi để tưởng niệm và gửi chút tấm lòng chia sẻ nỗi đau với các gia đình.

Mình cứ nghĩ chỉ mới có một ngày trước thôi, căn nhà ấy đầy ắp sự sống, tràn ngập tiếng cười và những yêu thương, còn giờ đây là những khung xe, những bức tường cháy đen trơ trụi, im lìm, những bó hoa trắng cài trên cửa sắt. Đau đớn! Hãy yên nghỉ nhé những linh hồn không may mắn, bay về nơi bình yên không còn tai ương rình rập.

Cầu mong cho những người bị thương sẽ nhanh chóng phục hồi, không còn phải tiễn thêm ai nữa. Bình yên cho tất cả chúng ta. Trước khi từ nhà đi mình nhắn vội lên nhóm cơ quan mình xem có ai muốn gửi nén hương, chỉ có khoảng thời gian rất ngắn, cám ơn những sự sẻ chia của các anh chị thật nhiều. Trân trọng".

Quý tử nhà NSND Công Lý cùng mẹ làm việc ý nghĩa tưởng niệm nạn nhân vụ cháy Ảnh 4
Hiện tại, thành phố Hà Nội đang nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ cháy, chỉ đạo các cơ quan cứu chữa, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Hành động đẹp, ý nghĩa của mẹ con MC Thảo Vân được đông đảo khán giả ủng hộ. Hiện tại, thành phố Hà Nội đang nỗ lực khắc phục hậu quả của vụ cháy, chỉ đạo các cơ quan cứu chữa, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân.

Xem thêm clip: Hiểm họa cháy nổ rình rập tại nhiều nhà chung cư cũ

Cùng chuyên mục

Tin mới