Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/09/2022 14:36 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý ẩn ý về kẻ tiểu nhân, tiết lộ nhiều lần bị chà đạp

Theo dõi GĐ&PL trên

Những dòng chia sẻ của vợ NSND Công Lý khiến ai cũng đồng cảm.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý bức xúc đăng tải bài viết dài tiết lộ bản thân nhiều lần bị chà đạp. Cô viết: “Mình tự nhận thấy mình là người rất dễ tính. Thậm chí bạn bè còn nói mình dễ tính đến mức để bị ức hiếp, sự dễ tính đó tạo điều kiện dễ đang cho người khác chà đạp mình.

tm-img-alt

Mình luôn suy nghĩ và hướng tới mọi điều, nếu tha thứ được điều gì hãy tha thứ. Đời sống được bao lâu mà sân hận với nhau. Và vì thế, mình nhiều lần bỏ qua cho người khác làm tổn thương, lừa dối mình. Thậm chí có kẻ tiểu nhân mang danh chính nghĩa để làm tổn hại đến gia đình, danh dự của mình.…Mình vẫn nghĩ đến khía cạnh tốt của họ và bỏ qua.

Nói vậy thôi, chứ bản thân mình cũng không thánh thiện gì đâu. Hàng ngày mình vẫn cố gắng tu khẩu, tích đức vì mình sợ báo ứng! Cuộc sống vốn dĩ đã ngột ngạt rồi. Tại sao cứ phải giữ trong lòng những điều khó chịu vì chuyện không đâu! Cách đây vài năm, mình cũng vẫn ngờ nghệch lắm. Nhưng đời nó đập cho tả tơi nên cũng tu luyện cho mạnh mẽ hơn. Vậy nên, mình biết rõ hơn phải biết trân trọng những thứ đang có.

tm-img-alt

Nếu ai đó yêu thương mình họ sẽ trân trọng mình. Còn ai đó khiến mình đau lòng thì nên tránh xa. Buông bỏ những mối quan hệ không cần thiết. Giữ bên những người trân quý. Thật ra, mối quan hệ nào cũng là sự tương tác cả hai bên. Ai mà kiêu kỳ, làm mình làm mẩy, õng ẹo thì mình cũng xin né!

Bà xã NSND Công Lý chia sẻ: “Ấy vậy, Facebook thi thoảng nó hiện lên người mình quen biết! Làm mình lại cuộn tràn cảm xúc sao ngày xưa mình ngớ ngẩn thế! Tại sao ngày xưa mình lại để bị bắt nạt như thế. Mình tính tha thứ cho họ vì chuyện đã qua nhưng nghĩ đến một chút thôi mình lại không tiêu hoá nổi. Đành nhủ lòng, thôi hết duyên, không gặp và tránh đi. Dành thời gian cảm xúc tiêu cực đó xem phim”.

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.