Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/11/2022 07:40 (GMT+7)

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà Đặng Thuỳ Trang khẳng định cộng động mạng chỉ cần xem và đợi kết quả.

Suốt thời gian qua, netizen không khỏi xôn xao vì ồn ào giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang. Những thông tin trái chiều về tiền bạc giữa cả 2 đã có từ nhiều năm trước nhưng chỉ khi Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International, phía bà Đặng Thuỳ Trang mới bắt đầu "đào" lại.

Cụ thể, bà Đặng Thùy Trang tố vào năm 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỉ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Khi đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ trả và để bà Đặng Thùy Trang làm quản lý.

Sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ. Đến tháng 4/2019, người đẹp sinh năm 1998 hẹn cô ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền. Thuỳ Tiên yêu cầu phải mang theo bản gốc giấy nhận nợ, nhưng khi nhận được giấy nợ gốc, người đẹp đã giật lấy và xé đi.

Bà Trang nói: “Tôi thấy người của Thùy Tiên có đem tiền theo nên tin và đã đưa bản gốc giấy nhận nợ ra để nói chuyện. Bất ngờ bà Thùy Tiên đã chụp lấy giấy nhận nợ và xé ngay lập tức mà tôi không kịp ngăn chặn”.

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 1
Video Thùy Tiên xé giấy nợ được netizen đào lại.

Phản hồi về video xé giấy nợ đó Thùy Tiên thừa nhận, cô đã ký tên vào giấy vay nợ do tin tưởng bà Đặng Thùy Trang. Tuy nhiên, cô khẳng định cô chưa nhận được đồng nào từ bà Đặng Thùy Trang.

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 2

Vụ viện hiện đang căng thẳng hơn khi bên phía Đặng Thùy Trang khẳng định trong một comment rằng "bằng chứng đưa tiền thì đã có". Netizen rất tò mò về bằng chứng mà bà Đặng Thuỳ Trang đề cập là gì và có đáng tin hay không.

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 3
Bà Đặng Thuỳ Trang khẳng định bằng chứng đưa tiền đã có và đưa toàn án giải quyết.

Cùng chuyên mục

Tin mới