Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/01/2022 10:33 (GMT+7)

Ba cặp sao Việt hậu ly hôn: Vợ ngày càng thăng hoa, chồng liên tiếp vướng vận đen

Theo dõi GĐ&PL trên

Hậu 'đường ai nấy đi', trong khi người vợ liên tục gặt hái được những thành công trong sự nghiệp thì ở chiều ngược lại, người chồng lại vướng phải những thị phi.

Chuyện tình yêu trong showbiz Việt luôn là đề tài muôn thuở, được khán giả bàn tán khá nhiều. Bên cạnh những câu chuyện đẹp thì vẫn còn đó những cặp đôi dang dở, không thể cùng nhau đi trọn vẹn con đường.

Song sau khi ly hôn, trong khi người vợ liên tục gặt hái được những thành công trong cuộc sống, thậm chí là tìm được một nửa phù hợp thì ở chiều ngược lại, người chồng lại lao đao vì liên tục gặp phải vận đen.

Thanh Bình - Ngọc Lan

Cách đây ít ngày, sự việc diễn viên Thanh Bình bị tố lăng nhăng, hẹn hò cùng lúc nhiều người đã khiến dân mạng "dậy sóng". Được biết người đứng lên tố nam diễn viên là một Á hậu khá nổi tiếng. Thanh Bình là chồng cũ của diễn viên Ngọc Lan, song cả hai đã ly hôn được hơn 2 năm vì những bất đồng không thể giải quyết.

Ba cặp sao Việt hậu ly hôn: Vợ ngày càng thăng hoa, chồng liên tiếp vướng vận đen
Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình thuở còn mặn nồng

Trong khi Thanh Bình ít tham gia hoạt động nghệ thuật, lại vừa bị tố lăng nhăng bởi một cô gái thời gian gần đây thì ở chiều ngược lại, diễn viên Ngọc Lan ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật cũng như cuộc sống. Nhan sắc Ngọc Lan như "hack tuổi", càng ngày càng trẻ đẹp chẳng thua kém các cô gái 18. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều dự án điện ảnh, xuất hiện trên truyền hình với tần suất dày đặc.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Đầu năm 2014, showbiz Việt chấn động trước thông tin Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn. Với lý do "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống", cặp đôi hình mẫu của làng giải trí tan vỡ trong sự bất ngờ của người trong giới.

Ba cặp sao Việt hậu ly hôn: Vợ ngày càng thăng hoa, chồng liên tiếp vướng vận đen
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Nếu như Trương Ngọc Ánh tìm lại tình yêu với diễn viên Anh Dũng kém 14 tuổi, sở hữu sự nghiệp thăng hoa thì Trần Bảo Sơn lại vướng vận đen. Cụ thể trên mạng xã hội xuất hiện một bài bóc phốt có đến hơn 40 ảnh chụp màn hình kể về một nam diễn viên T.B.S được cho là có nhiều điểm tương đồng với Trần Bảo Sơn.

Ba cặp sao Việt hậu ly hôn: Vợ ngày càng thăng hoa, chồng liên tiếp vướng vận đen
Bài đăng tố một nam diễn viên có tên T.B.S

Theo bài tố, nam diễn viên này được cho là mắc bệnh ngôi sao, sĩ diện, giàu ảo và nhiều lần lừa tình, lừa tiền các cô gái trẻ đẹp. Bài đăng này nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hiện tại, dù bị dân mạng réo tên nhưng phía Trần Bảo Sơn vẫn chưa lên tiếng về ồn ào kể trên.

Lệ Quyên - Đại gia Đức Huy

Sau khi ly hôn, trong khi Lệ Quyên ngày càng mặn mà, sắc vóc chuẩn không cần chỉnh thì đại gia Đức Huy lại vướng phải ồn ào cặp với tình trẻ, đặc biệt là các nàng hậu.

Ba cặp sao Việt hậu ly hôn: Vợ ngày càng thăng hoa, chồng liên tiếp vướng vận đen
Đại gia Đức Huy - Lệ Quyên

Nếu như Lệ Quyên viên mãn với tình trẻ Lâm Bảo Châu thì Đức Huy lại vướng tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan. Sau khi được cho là tan vỡ, đại gia Đức Huy lại được đồn đoán rằng đang bí mật hẹn hò với Khánh My. Dù liên tục lộ hint, tuy nhiên cả hai phủ nhận. Mới đây nhất, việc đại gia Đức Huy ngồi kế nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều từ netizen.

Cùng chuyên mục

Tin mới