Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/12/2022 07:12 (GMT+7)

Angela Phương Trinh lộ cơ bắp cuồn cuộn, làm lố với dàn vệ sĩ bao vây

Theo dõi GĐ&PL trên

Angela Phương Trinh liên tục có những hành động uốn éo trong lúc đi thảm đỏ.

Tối 20/12 Angela Phương Trinh xuất hiện tại thảm đỏ lễvinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022. Xuất hiện trong sự kiện, nữ diễn viên diện đầm cúp ngực dáng dài, khoe vòng 1 nóng bỏng cùng vai trần đầy quyến rũ. Diện váy body, Angela Phương Trinh khéo léo khoe 3 vòng chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, bắp tay cơ bắp cuồn cuộn lại là điểm trừ.

Angela Phương Trinh lộ cơ bắp cuồn cuộn, làm lố với dàn vệ sĩ bao vây Ảnh 1
Angela Phương Trinh liên tục có những hành động uốn éo trong lúc đi thảm đỏ.

Angela Phương Trinh xuất hiện với mái tóc ngắn nhìn khác lạ. Cô không ngại tạo dáng giữa chốn đông người cùng nhiều kiểu dáng uốn éo. Không những thế, trong lúc đi thảm đỏ Angela Phương Trinh còn có hành động được cho là làm lố với dàn nghệ sĩ bao quanh.

Angela Phương Trinh lộ cơ bắp cuồn cuộn, làm lố với dàn vệ sĩ bao vây Ảnh 2
Trong lúc đi thảm đỏ Angela Phương Trinh còn có hành động được cho là làm lố với dàn nghệ sĩ bao quanh.

Cụ thể, nữ diễn viên liên tục có những hành động uốn éo trong lúc đi thảm đó, ánh mắt liên tục liếc nhìn vào dàn nghệ sĩ với cái nhìn đầy gợi cảm. Đi quanh Angela Phương Trinh là một dàn nghệ sĩ điển trai diện vest bảnh bao. Sự xuất hiện của nữ diễn viên đã nhanh chóng tạo sự thu hút với mọi người xung quanh.

Angela Phương Trinh lộ cơ bắp cuồn cuộn, làm lố với dàn vệ sĩ bao vây Ảnh 3
Sự xuất hiện của nữ diễn viên đã nhanh chóng tạo sự thu hút với mọi người xung quanh. Đi quanh Angela Phương Trinh là một dàn nghệ sĩ điển trai diện vest bảnh bao.

Ngoài Angela Phương Trinh, trong đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám trong Vbiz khác như: Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm, Hải Triều, Sam, Hải Triều, BB Trần, chị em Nam Anh - Nam Em,...2022 dần khép lại với vô số cung bậc cảm xúc. Mỗi câu chuyện, mỗi khoảnh khắc dù tươi sáng hay thăng trầm đều góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc màu của 2022. Nhằm nhìn lại chặng đường đã qua, TikTok chính thức mang đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam trở lại tối nay ngày 20/12/2022.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.