Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/01/2024 08:48 (GMT+7)

Ấn Độ: Sương mù làm gián đoạn giao thông hàng không và đường sắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 15/1 đánh dấu ngày thứ hai liên tiếp dịch vụ hàng không và đường sắt tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ gián đoạn do sương mù dày đặc.

Sân bay quốc tế Indira Gandhi tại thành phố này không hoạt động từ 4h-10h sáng cùng ngày, dẫn tới tình trạng hoãn chuyến trên diện rộng tại nhiều sân bay trên cả nước, gây bất tiện cho các hành khách. Sáng 15/1, một số chuyến đã nối lại lịch trình bay. Trước đó, hơn 100 chuyến bay tại New Delhi đã phải lùi lịch trong ngày 14/1.

Theo trang web Flightradar24 chuyên theo dõi các chuyến bay, ít nhất 168 chuyến khởi hành từ Delhi đã phải hoãn lại, trong khi 56 chuyến bị hủy vào sáng cùng ngày.

tm-img-alt
Sương mù dày đặc tại Amritsar, Ấn Độ ngày 26/12/2023. (Ảnh: AFP).

Trong khi đó, hãng thông tấn ANI dẫn số liệu của ngành đường sắt cho biết ít nhất 18 tàu hỏa có lịch trình tới New Delhi từ nhiều nhà ga khác nhau trên cả nước đã phải lùi thời điểm khởi hành do sương mù dày đặc.

Cục Khí tượng Ấn Độ trước đó dự báo sương mù và đợt không khí lạnh mạnh ảnh hưởng tới thủ đô của nước này trong ngày 15/1. Tình trạng sương mù thậm chí dày đặc hơn nữa trong ngày 16/1 và nhiệt độ dự báo xuống mức thấp nhất, khoảng 4 độ C.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.