Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/07/2021 16:01 (GMT+7)

AloBike - Hệ thống trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe máy uy tín đặc biệt

Theo dõi GĐ&PL trên

AloBike Hà Nội là một hệ thống trung tâm chuyên sửa chữa bảo dưỡng xe máy với số lượng khách hàng lớn trên 5000 lượt mỗi tháng.

Chất lượng kỹ thuật sửa chữa của AloBike đã được các câu lạc bộ xe, những doanh nghiệp đối tác và nhiều khách hàng ghi nhận, đánh giá tốt và tin tưởng. Gửi xe đến AloBike bạn có thể an tâm và thoải mái trải nghiệm những dịch vụ tại đây.

tm-img-alt

Định hướng dịch vụ sửa xe máy AloBike

Sứ mệnh của đội ngũ thợ xe máy AloBike là trở thành những chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Họ sẽ là những người sửa xe, bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp và được ghi nhận cũng như sự tin tưởng của cộng đồng. Cung ứng những dịch vụ xe máy tốt nhất mang lại niềm vui cho khách hàng, đối tác và những cá nhân làm việc tại AloBike.

Tầm nhìn phát triển của AloBike: Giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu có ứng dụng công nghệ và sáng tạo trong ngành dịch vụ xe máy. Bên cạnh đó, còn phải duy trì lợi thế để thành một đơn vị cung cấp những dịch vụ xe máy thật sự chất lượng, năng động và mức độ uy tín ngày càng cao trong những năm tới.

placeholder-image1-1-1625734374.jpg

Dịch vụ sửa xe máy uy tín của AloBike

Với sự hỗ trợ của các hãng xe và các chuyên gia xe máy hàng đầu, AloBike hiện là hệ thống cửa hàng có chất lượng dịch vụ cao được triển khai theo tiêu chuẩn của dịch vụ cao cấp. Những công nghệ mới luôn được AloBike cập nhật thường xuyên, đảm bảo năng lực kỹ thuật để xử lý mọi sự cố của các dòng xe.

AloBike cung cấp dịch vụ sửa xe máy cho tất cả các dòng xe Honda, Yamaha, Piaggio,…  Dịch vụ sửa xe tiêu chuẩn đáp ứng tốt cho các loại như xe số, xe tay ga, xe côn tay, xe phân khối lớn của từng hãng. Sửa xe cho mỗi hàng xe máy lại có những đặc thù riêng, đòi hỏi yêu cầu tay nghề của người thợ cũng như trang thiết bị chuyên nghiệp. Các gói dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe Honda, Yamaha, Piaggio,… tại AloBike đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

AloBike là địa chỉ sửa xe, chăm sóc và bảo dưỡng xe máy của các câu lạc bộ hàng đầu tại Việt Nam. AloBike có đủ nhân lực, kỹ thuật và phụ tùng chất lượng để đáp ứng tốt những yêu cầu của các Biker đến từ nhiều câu lạc bộ xe. Hiện có khá nhiều thành viên các câu lạc bộ xe Sh, câu lạc bộ xe Airblade, câu lạc bộ xe Wave, câu lạc bộ xe Exciter, câu lạc bộ xe NVX,… lựa chọn hệ thống trung tâm AloBike để sửa chữa và bảo dưỡng xe máy.

Dịch vụ sửa xe máy tại nhà của AloBike là một dịch vụ sửa xe máy tiện ích đang được xây dựng và nâng cao chất lượng nhằm hỗ trợ các sự cố hỏng xe đột xuất tại nhà. Hầu hết các trường hợp AloBike sẽ cử đội ngũ kỹ thuật cứu hộ về tận nhà sửa xe tại chỗ và kahchs hàng có thể sử dụng ngay sau đó. Trong một số trường hợp xe hỏng nặng, AloBike sẽ có phương án thống nhất với khách hàng, hỗ trợ đưa xe về cửa hàng sửa chữa và sẽ đem trả lại tận nơi nếu khách hàng yêu cầu.

Chính sách bảo hành dịch vụ sửa xe tại nhà của AloBike đảm bảo chất lượng giống như tại cửa hàng. Đặc biệt chính sách bảo hành tận nơi cho hầu hết các dịch vụ.

placeholder-image3-1-1625734374.jpg

AloBike có gian hàng phụ tùng xe máy thực sự chất lượng

100% các sản phẩm phụ tùng được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất như Honda, Yamaha, Piaggio hoặc các nhà sản xuất phụ trợ. AloBike có truyền thống sử dụng phụ tùng chính hãng ngay từ những ngày đầu mới thành lập, được duy trì và phát triển không ngừng. AloBike liên tục nhập những sản phẩm phụ tùng mới từ các nhà sản xuất.

Gian hàng dầu nhớt với các sản phẩm nhớt đẳng cấp nhập khẩu từ Mỹ, Châu  u, Nhật Bản,… được thành viên các câu lạc bộ xe máy ưa thích và đảm bảo đáp ứng tốt cho các câu lạc bộ chơi xe. AloBike có đầy đủ các sản phẩm dầu nhớt chất lượng thuộc các thương hiệu nhớt hàng đầu trên thế giới như Motul, Castrol, Liqui Moly, Shell, Total, Caltex Havoline,… với mức giá từ thấp đến cao cho mọi khách hàng để cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Nhiều sản phẩm lốp xe máy cao cấp hàng đầu thế giới được nhập từ các nhà sản xuất lớn có danh tiếng hàng đầu trên thế giới như Michelin, Pirelli, Dunlop, Metzeler, IRC (Inoue), Kenda,… Thay lốp tại AloBike sẽ được các sản phẩm chính hãng và được lắp ráp bởi các thợ kỹ thuật đã qua đào tạo chuyên nghiệp.

AloBike cũng có rất nhiều các sản phẩm phụ tùng cao cấp được nhập từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như DID Nhật Bản, Racing Boy, YSS, Ohlins, NGK, Denso, Pirelli, Dunlop, Michelin, Castrol, Motul, Shell, Mobil,… thuộc các nước phát triển Nhật Bản, Thái Lan, Châu  u, Mỹ. AloBike trở thành nơi để các hãng lớn giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng. 

placeholder-image2-1-1625734374.jpg

AloBike có dịch vụ tốt và nghiên cứu kỹ thuật cũng cực tốt

Nhiều công trình nghiên cứu kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới thành công và được đăng bài trên các tạp chí kỹ thuật xe hàng đầu Việt Nam. Một số đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Giải pháp xử lý đường nước bị tắc cặn cho các dòng xe tay ga nhập khẩu, Giải pháp xử lý khung gầm bị mọt cho các dòng xe Piaggio Vespa nhập

Hiện AloBike có nhiều chuyên gia kỹ thuật hợp tác mạnh mẽ với các tạp chí kỹ thuật hàng đầu Việt Nam.  

Cùng chuyên mục

Tin mới