Lật tẩy những chiêu trò tinh vi khi sửa chữa điện thoại
Điện thoại di động hiện nay gần như là vật bất ly thân với nhiều người và những lỗi kĩ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Trong bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm khi đi sửa chữa điện thoại với các bạn.
Các hình thức cạnh tranh của cửa hàng sửa chữa điện thoại?
1/ Chế độ bảo hành
Đây là điều đầu tiên người dùng quan tâm khi muốn chọn một cơ sở sửa chữa điện thoại. Vậy nên các đơn vị sửa chữa sẽ khai thác mạnh yếu tố này để “có được bạn”.
Nếu chiếc điện thoại của bạn cần sửa vì một lỗi nào đó, bạn tìm kiếm trên mạng và hiện ra rất nhiều địa điểm sửa chữa với đủ những lời lẽ cam kết hùng hồn như “bảo hành vĩnh viễn” hay “bảo hành trọn đời”. Trên thực tế, đó chỉ là một lời cam kết ảo. Trong khi bạn mang máy vào trung tâm bảo hành chính hãng thì giá cao hơn nhưng chỉ bảo hành 3 tháng. Vì trung tâm bảo hành chính hãng hay các cửa hàng uy tín cung cấp một chế độ bảo hành nghiêm túc, trách nhiệm , uy tín, công bằng với cả đôi bên. Khi bạn mua máy mới 100%, hãng vẫn chỉ bảo hành cho bạn 12 tháng. Vì điều đó tương xứng với lợi nhuận và vòng đời của sản phẩm.
2/ Giá cả
Khi bạn tham khảo giá sửa chữa, bạn nhận thấy giá cả luôn có sự khác nhau, thậm chí có sự chênh lệch khá cao. Nhưng khi đến nơi bạn mới nhận ra đấy chỉ là giá của linh kiện, không bao gồm công sửa chữa. Nếu tính cả công thì giá bằng hoặc nhỉnh hơn những chỗ bạn đã tham khảo trước đó.
Có trường hợp thì báo giá thấp và đã bao gồm công thay nhưng quá trình làm lại báo phát sinh thêm lỗi này, lỗi khác.
Lúc này đa số sẽ chấp nhận làm luôn cho xong để có máy dùng. Nếu khách hàng không làm nữa thì ngay lập tức bị đánh tráo linh kiện với đủ thứ tiểu xảo tinh vi.
3/ Thời gian sửa chữa
Lợi dụng nhu cầu cần sử dụng điện thoại liên tục của người dùng, vì trong thời gian sửa chữa có thể sẽ có công việc cần giải quyết hoặc cuộc gọi, tin nhắn quan trọng.
Có những đơn vị thông báo chỉ cần sửa chữa từ 10-20 phút. Thực tế, không thể sửa chữa điện thoại trong thời gian ngắn như thế. Có 2 khả năng bạn sẽ gặp trong trường hợp này là cửa hàng báo thời gian cực ngắn để thu hút bạn, khi bạn tới sẽ “kiếm cớ” để báo bạn thêm thời gian mà bạn đã giao máy đi, đành phải chấp nhận.
Hoặc thật sự trong 10-20 phút bạn có thể lấy được máy. Ví dụ như bạn cần sửa màn hình, cửa hàng sẽ ráp cho bạn bộ màn hình mới và giữ lại màn hình bể kính của bạn. Mà màn hình cửa hàng ráp cho bạn chắc chắn là màn hình linh kiện không chất lượng bằng việc thay mặt kính cho màn hình Zin của bạn.
Làm thế nào để bảo vệ quyền lợi của bạn trong quá trình sửa chữa điện thoại?
Hãy tham khảo những review trên các diễn đàn mạng xã hội, đánh giá của người thân bạn bè để tìm được cho mình một cơ sở uy tín, chính trực, chất lượng và nhanh chóng. Hãy tỉnh táo để tránh những chiêu trò thu hút khách hàng, bởi “thùng rỗng” lại thường “kêu to”.
Khi đã chọn được cơ sở ưng ý thì bạn hãy test tính năng máy trước khi sửa và test kĩ tất cả khi nhận máy tại cửa hàng, hỏi rõ chế độ bảo hành, những hạng mục bảo hành.
Mình mong muốn các cơ sở sẽ mang lại giá trị hữu ích cho cộng đồng và xã hội, không phải là nơi để lừa gạt khách hàng vì mục đích lợi nhuận. Mình sẽ đề xuất một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín dưới đây.
Cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín tại TP.HCM
Bệnh viện Điện thoại 24h tự hào về đội ngũ Kỹ thuật viên 15 năm kinh nghiệm sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất, giúp khách hàng trải nghiệm tối ưu và hài lòng.
Đến với 24h, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm giúp khách hàng thoải mái, an tâm sửa chữa.
Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đáp ứng nhanh nhu cầu sửa chữa của khách hàng với chất lượng sửa chữa tốt nhất, khắc phục hoàn hảo mọi lỗi trên thiết bị của bạn mang lại sự hài lòng tuyệt đối.
Chiếc điện thoại cao cấp sẽ được các “bác sĩ công nghệ ưu tú, giàu kinh nghiệm” chăm sóc một cách chu đáo, cẩn thận như “những bệnh nhân đích thực”.
Tại Bệnh viện Điện thoại 24h, tất cả đã và đang phấn đấu hết mình để nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng để theo đuổi chuẩn mực mà ban lãnh đạo đã đề ra trước: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG CỦA HAI BỐN GIỜ”.
Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa ngày càng tăng cao, Bệnh viện Điện thoại 24h khai trương chi nhánh thứ 10 tại 260 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10 vào lúc 8h đến 11h ngày 11/4. Đến với chương trình “khai trương như ý – sửa chữa miễn phí”, khách hàng sẽ được thay pin với giá 0đ, sạc dự phòng giá chỉ 24.000đ, ưu đãi đến 36% chi phí sửa chữa.
Đặc biệt, khách đến tham quan là có quà, số lượng quà tặng không giới hạn dán màn hình miễn phí, mũ bảo hiểm, đồng hồ treo tường… Mọi thắc mắc về chương trình khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 1900.0213 để biết thêm chi tiết.
Thông tin liên hệ với Bệnh viện Điện thoại 24h: Địa chỉ email: [email protected] Website: chamsocdidong.com Fanpage: 24h – Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop Giờ phục vụ: 08:00 ‑ 21:00 (Tất cả các ngày trong tuần) Hotline: 1900.0213 – 0788.242424 Địa chỉ: 260 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM 1114 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.11, TP.HCM |