Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 11:03 (GMT+7)

AFF đổi luật, tuyển trẻ Việt Nam lỡ trận 'Chung kết sớm' với Thái Lan

Theo dõi GĐ&PL trên

Trận 'Chung kết sớm' giữa Việt Nam vs Thái Lan tại giải U19 nữ Đông Nam Á 2023 đã không thể diễn ra.

Hôm qua, U19 nữ Việt Nam đại thắng U19 nữ Malaysia 6-0 để đứng đầu bảng B. Còn U19 nữ Thái Lan cũng thắng U19 nữ Myanmar 1-0 để đứng đầu bảng C.

Theo quy định ban đầu của giải U19 nữ Đông Nam Á 2023, U19 nữ Việt Nam sẽ đấu U19 nữ Thái Lan ở Bán kết. Nếu vậy, đây được xem là trận "Chung kết sớm" của giải. Vì hai đội có sức mạnh khá vượt trội ở sân chơi này, đồng thời có nhiều duyên nợ thời gian qua.

Tuy nhiên, Ban tổ chức giải đấu đã thay đổi luật phân cặp đấu Bán kết. Theo đó, U19 nữ Việt Nam sẽ đấu đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, là U19 nữ Myanmar. Còn U19 nữ Thái Lan sẽ gặp đội đứng đầu bảng A, U19 nữ Indonesia (chủ nhà).

Cặp đấu Bán kết của U19 nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 13/7 tới. Còn trận đấu giữa U19 nữ Thái Lan vs U19 nữ Indonesia diễn ra lúc 19h30 cùng ngày.

Ở khu vực Đông Nam Á, nền bóng đá nữ Myanmar cũng khá phát triển. Tuy nhiên, U19 nữ Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn.

AFF đổi luật, tuyển trẻ Việt Nam lỡ trận "chung kết sớm" với Thái Lan - Ảnh 1.
Ở bảng B, U19 nữ Việt Nam có tuyệt đối 6 điểm, ghi 11 bàn và không thủng lưới lần nào.

Chia sẻ sau trận thắng U19 nữ Malaysia, HLV Akira Ijiri cũng cho biết: "Về đối thủ ở bán kết, gặp đội nào cũng như vậy thôi. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị cho trận đấu tới và vẫn hướng đến mục tiêu chiến thắng".

Ngọc Minh Chuyên – cầu thủ lập hat-trick trước U19 nữ Malaysia cũng quyết tâm chiến thắng ở Bán kết: "Em rất vui khi đã góp công giúp đội giành chiến thắng. Em sẽ cố gắng nhiều hơn cho trận đấu bán kết tới để đạt được mục tiêu giành chiến thắng".

Mục tiêu của U19 nữ Việt Nam ở giải Đông Nam Á dĩ nhiên là chức vô địch. Khả năng lớn trận Chung kết, chúng ta sẽ đối đầu U19 nữ Thái Lan, khi tập thể này vẫn được đánh giá nhỉnh hơn chủ nhà U19 nữ Indonesia.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.