Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/05/2023 14:20 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Thùy đăng đàn tố bị 'hãm hại', chuyện gì vậy?

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến câu chuyện được mời đi xem show thời trang của một NTK, Hoàng Thùy bức xúc lên tiếng

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, Á hậu Hoàng Thùy đăng tải một story thể hiện thái độ bức xúc trước lời mời xem show thời trang của một NTK.

Á hậu Hoàng Thùy đăng đàn tố bị 'hãm hại', chuyện gì vậy? Ảnh 1

Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy thẳng thắn: "Chị ơi bên em mời chị đi xem show, rồi làm mấy trò Mèo. Mà từ trước tới giờ bé Chè ít đi xem show nên chẳng bao giờ nhận. Mà đi là trúng kế rồi. Cần Pr bẩn đến vậy cơ à. Rồi thêm quả thích ném đá sau lưng nhưng chẳng bao giờ nhận".

"Con người sống sao Trời nhìn hết. Sống ác, mưu mô quỷ kế thì nhận lại được cái Nghiệp. Thân ái chào tạm biệt. Mà thực ra tạm biệt lâu rồi nhưng cứ thích dính líu đến mình mới lạ chứ. Trước giờ nhiều lần nhưng bé Chè chưa từng muốn nói tới vì còn lại sự tôn trọng cho phải phép cuối cùng. Người đó đọc được status này từ nay đừng liên quan đến mình nữa được không? Khổ ghê..." - nàng hậu tinh tế khi nhắc đến kẻ "hãm hại" mình.

Theo lời chia sẻ của Hoàng Thùy, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra thông tin của sự việc. Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, sở dĩ Hoàng Thùy bức xúc vì bị "giăng bẫy" là do một NTK cố tình tạo tình huống để cô và một người mẫu khác chạm mặt nhau, dù biết rằng trước đó cả 2 đã có mâu thuẫn ồn ào với nhau.

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Trước đó, Hoàng Thùy đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với chuỗi bài viết kể về drama "túi xà leo" đã diễn ra cách đây 7 năm. Hiện tại, mọi chuyện đã lắng xuống, thế nhưng, những ồn ào xoay quanh câu chuyện này vẫn còn là một chủ đề khiến netizen dành nhiều sự chú ý.

Không có mô tả ảnh.

Hoàng Thùy là một nữ siêu mẫu, Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giám khảo nhiều chương trình thời trang, người mẫu nổi tiếng. Cô từng đạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Tại đấu trường Miss Universe 2019, Hoàng Thùy xuất sắc lọt Top 20 chung cuộc.

Xem thêm:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.