Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/08/2024 09:00 (GMT+7)

8 công việc kiếm tiền tại nhà không cần bỏ vốn

Theo dõi GĐ&PL trên

Việc làm tại nhà là xu hướng được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như sự linh hoạt để sắp xếp lịch trình. Nếu bạn đang tìm các công việc kiếm tiền tại nhà không cần vốn thì hãy tham khảo danh sách sau đây nhé.

1-1724771297.jpg

Dịch vụ khách hàng

Bán hàng online là việc làm thêm giúp bạn kiếm bộn tiền, tuy nhiên bạn cần bỏ ra một số vốn nhất định. Nếu bạn muốn tiếp xúc với khách hàng và học hỏi nhiều kinh nghiệm bán hàng thì có thể chọn công việc dịch vụ khách hàng cho các cửa hàng online. Nhiệm vụ chính của bạn là trả lời kịp thời các tin nhắn, bình luận của khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc, giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của họ.

Đây là cách kiếm tiền online không cần vốn được khá nhiều người yêu thích. Bạn cũng có thể thử sức mình bằng cách ứng tuyển vào các việc làm được đăng trên các trang web hoặc nhóm tìm việc làm uy tín.

2-1724771348.jpg

Gia sư

Nếu bạn có kiến thức tốt ở các môn như Toán, Văn, Ngoại ngữ thì bạn có thể dạy học trực tuyến. Bạn sẽ hỗ trợ học sinh ở nhiều độ tuổi và trình độ học bấn khác nhau. Để làm tốt việc này bạn cần nắm vững kiến thức nền của môn học và niềm đam mê giảng dạy. Thù lao bạn nhận được dựa vào kinh nghiệm và khả năng giảng dạy của bạn.

Nếu dạy các học sinh tiểu học, mức lương của bạn có thể dao động từ 120 ngàn đồng đến 220 ngàn đồng/ 2 giờ. Đối với các học sinh trung học cơ sở thì bạn có thể nhận mức lương khoảng 150 ngàn đồng đến 250 ngàn đồng/ 2 giờ.

Nhập liệu

Bên cạnh không cần vốn, thì công việc nhập liệu cũng không đòi hỏi bạn có kiến thức chuyên sâu mà chỉ cần một chiếc máy tính kết nối internet và khả năng đánh máy nhanh, chính xác cùng con mắt chú ý đến chi tiết. Các vị trí nhập dữ liệu có thể liên quan đến việc sử dụng trình xử lý văn bản hoặc bảng tính để nhập dữ liệu khác nhau theo thứ tự và định dạng cụ thể.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp hay cá nhân cần nhập liệu sản phẩm hay thông tin trên website, sàn thương mại điện tử… Bạn có thể ứng tuyển công việc này ở các trang tìm việc uy tín hoặc các nhóm tìm việc đáng tin cậy để tránh bị lừa đảo. Chỉ cần một vài buổi đào tạo là bạn có thể bắt đầu công việc và kiếm thêm thu nhập.

3-1724771372.jpg

Viết lách

Các công ty lớn và nhỏ thường cần nội dung chất lượng cao để tăng thứ hạng của họ trên các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn có kỹ năng viết tốt, đây có thể là việc làm tại nhà bạn nên cân nhắc. Nếu bạn chưa có danh mục tập hợp các bài đã viết, bạn có thể viết thử một vài bài để nhà tuyển dụng có thể đánh giá về khả năng của bạn.

Biên tập

Nếu có con mắt tinh tường về chi tiết và nắm vững chính tả và ngữ pháp, bạn có thể cân nhắc làm việc tại nhà với tư cách là biên tập freelancer. Nếu bạn không phải là một nhà văn hoặc biên tập viên có uy tín, bạn có thể học hỏi thêm về các kỹ năng viết lách và biên tập để có thêm uy tín với các khách hàng tiềm năng. Bạn có thể cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng một cách độc lập hoặc tìm kiếm các công ty tuyển dụng người hiệu đính toàn thời gian, từ xa.

Dịch thuật

Đây không phải là việc dành cho tất cả mọi người mà chỉ dành cho ai có khả năng ngoại ngữ. Nếu bạn đang đi làm thì cũng có thể làm việc này vào buổi tốt để tranh thủ kiếm thêm thu nhập.

Nếu có khả năng dịch thuật tốt và chăm chỉ, bạn có thể kiếm được mức thu nhập đáng kể. Với một trang văn bản đã dịch, bạn sẽ nhận được mức thù lao từ 80 ngàn đến 300 ngàn đồng. Nếu dịch video, bạn có thể nhận được thù lao từ 200 ngàn đến 500 ngàn đồng.

Bán tác phẩm nghệ thuật và nhiếp ảnh của bạn

Một lựa chọn khác là bán tác phẩm nghệ thuật và nhiếp ảnh của bạn. Nếu bạn là người sáng tạo, bạn có thể cân nhắc bán các sản phẩm sáng tạo của mình để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến.

Bạn nên cố gắng tận dụng các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội khác nhau để giúp tên tuổi của bạn được biết đến nhiều hơn. Theo cách đó, nhiều người sẽ biết đến nghệ thuật và nhiếp ảnh của bạn hơn và họ sẽ quan tâm đến các dịch vụ bạn cung cấp.

Cộng tác viên tuyển dụng

Lên kế hoạch đăng tin, tìm kiếm và thu hút nguồn ứng viên khác nhau; trả lời thông tin liên quan đến công việc cho ứng viên; hỗ trợ ứng viên trong quá trình ứng tuyển là công việc của bạn ở vị trí cộng tác viên tuyển dụng. Bạn sẽ nhận được thù lao nếu ứng viên bắt đầu thời gian thử việc hoặc làm việc chính thức tùy theo thỏa thuận của bạn với nhà tuyển dụng.

Đừng ngại nếu bạn chưa có kinh nghiệm tuyển dụng. Chỉ cần chăm chỉ học hỏi, năng động và đam mê kiếm tiền, muốn có thêm nguồn thu nhập thì bạn sẽ sớm thích nghi với công việc này.

Bạn có thể ứng tuyển vị trí cộng tác viên tuyển dụng ở các trang web tuyển dụng như CareerLink.vn để tránh các tin đăng tuyển giả mạo.

Khi bạn biết mình có khả năng gì, kiếm thêm thu nhập khá đơn giản. Bạn có thể làm toàn thời gian hoặc bán thời gian ngay tại nhà. Nếu bạn muốn làm việc trong bộ đồ ngủ và kiếm thêm chút thu nhập, hãy bắt đầu ngay bây giờ nhé.

Cùng chuyên mục

Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Đây chính là iPhone 16: Bốn phiên bản, rất nhiều tính năng mới
Như thường lệ, có 4 phiên bản xuất hiện là iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Mỗi chiếc iPhone đều có những nâng cấp đáng kể, trong đó nổi bật là nút Điều khiển camera hoàn toàn mới, hệ thống camera hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng pin vượt trội.
Các loại bông tai ngọc trai đẹp được yêu thích hiện nay
Thực tế, bông tai ngọc trai được xếp vào món trang sức mà các tín đồ làm đẹp yêu thích và có thể ứng dụng phổ biến vào thời trang hàng ngày. Điều này không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn mang đến nhiều giá trị phong thủy của chủ nhân sở hữu. Vậy đâu là các loại hoa tai ngọc trai được yêu thích? Cùng khám phá chi tiết dưới đây.
Lợi ích của uống collagen: Bí quyết cho làn da tươi trẻ
Theo các nghiên cứu khoa học, collagen chiếm đến 70% cấu trúc da. Tuy nhiên, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần theo tuổi tác, dẫn đến nhiều vấn đề về da và sức khỏe. Để đối phó với tình trạng này, ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến các sản phẩm bổ sung collagen. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lợi ích của việc uống collagen và địa chỉ mua sản phẩm phù hợp.
Cầm ô tô uy tín, lãi suất thấp ở đâu?
Cashing Pro có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cầm ô tô và tài chính. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, lãi suất thấp và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.