Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/06/2022 07:30 (GMT+7)

4 nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông là quý tướng, tài lộc ngày càng thịnh vượng, cuộc sống sung túc đủ đầy

Theo dõi GĐ&PL trên

Những đặc điểm này được coi là quý tướng, mang tới tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở cằm

4 nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông là quý tướng, tài lộc ngày càng thịnh vượng, cuộc sống sung túc đủ đầy Ảnh 1

Nam giới bẩm sinh có nốt ruồi ở cằm được coi là người sở hữu quý tướng. Họ không mấy khi phải lo lắng về công việc, danh vị hoặc những vấn đề như cơm áo gạo tiền. Đây là 1 trong những nốt ruồi trên mặt đàn ông vượng tài lộc, không nên tẩy xóa.

Đa phần họ đều sinh trưởng trong những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, được bố mẹ giáo dục đầy đủ và kĩ lưỡng.

Nếu có tâm tính thiện lương, làm việc chu toàn cẩn thận, thực sự cầu thị trong nhiều mặt của cuộc sống thì gia đình có thể hoàn toàn yên tâm giao tài sản cho họ nối nghiệp.

Người đàn ông này cũng phù hợp làm kinh doanh tự do hoặc trong ngành bất động sản. Càng sớm bước vào đời, nguồn thu nhập và tài chính của họ càng vượng vận, xán lạn.

Nốt ruồi ở đầu mũi

4 nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông là quý tướng, tài lộc ngày càng thịnh vượng, cuộc sống sung túc đủ đầy Ảnh 2

Nốt ruồi ở đầu mũi sẽ chỉ là nốt ruồi may mắn cát tường nếu chủ nhân sở hữu phần mũi thẳng, gọn, cánh mũi không quá to và thô, phần da vùng mũi nhẵn nhụi, hồng hào, không có sẹo.

Đây là nốt ruồi tiến tài gọi lộc giúp chủ nhân vượng vận kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt và dễ có cơ hội kiếm tiền như ý. Dự đoán người đàn ông này sẽ vượng vận khi ở độ tuổi ngoài 45.

Nốt ruồi ở tai phải

4 nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông là quý tướng, tài lộc ngày càng thịnh vượng, cuộc sống sung túc đủ đầy Ảnh 3

Nốt ruồi ở tai phải của người đàn ông là nốt ruồi cát tường đem lại điềm lành về kinh tế, tài chính cho chủ nhân. Đàn ông ai sở hữu nốt ruồi này đa phần đều có sự nghiệp và danh vị song toàn ở tuổi ngoài 45.

Họ hợp tham dự các dự án khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Nếu khéo léo chọn lựa đối tác hợp tuổi, qua trung niên họ làm đâu thắng đó, tiền tài vượng vận dồi dào, của cải và điền sản gây dựng được đầy đủ.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

4 nốt ruồi trên khuôn mặt đàn ông là quý tướng, tài lộc ngày càng thịnh vượng, cuộc sống sung túc đủ đầy Ảnh 4

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt trái có quý tướng hơn người, làm việc vô cùng kĩ càng, chu đáo, biết nhìn xa trông rộng.

Trong công việc, họ rất nhanh nhẹn nhưng cũng cực cẩn trọng nên đạt hiệu quả cao. Chính vì thế, họ sẽ sớm nắm giữ những vị trí quan trọng trong công sở với mức lương bổng hậu hĩnh.

Nếu làm kinh tế tự do, người đàn ông này luôn giàu tính sáng tạo nhưng cũng rất giỏi thỏa hiệp, luôn biết tìm ra những mặt hàng/sản phẩm đắt khách để kích thích nhu cầu, tăng doanh số.

Ngoài 48 tuổi, họ sẽ sở hữu nhiều tiền tài, nếu khéo léo kinh doanh còn có thể mua được nhiều nhà, đất đẹp.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.