Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/04/2022 10:25 (GMT+7)

Người sở hữu chỉ 1 trong 3 nốt ruồi này càng về già càng giàu có, hậu vận hưởng phúc lộc cùng con cháu

Theo dõi GĐ&PL trên

Những nốt ruồi này báo hiệu chủ nhân là người đại phú quý, cuộc đời không lo thiếu tiền bạc.

Nốt ruồi ở xương gò má

Người sở hữu chỉ 1 trong 3 nốt ruồi này càng về già càng giàu có, hậu vận hưởng phúc lộc cùng con cháu Ảnh 1

Theo nhân tướng học, nhìn đặc điểm gò má có thể đưa ra những phán đoán về phú quý, sự nghiệp của người đó. Nếu gò má cao, đầy đặn, trên gò má có nốt ruồi thì đó chính là nét quý tướng.

Những người này sự nghiệp rất phát triển. Họ là người có tài năng, có nghị lực và tương lai sẽ rất sáng, có tố chất làm lãnh đạo, quản lý.

Nốt ruồi ở sống lưng

Người sở hữu chỉ 1 trong 3 nốt ruồi này càng về già càng giàu có, hậu vận hưởng phúc lộc cùng con cháu Ảnh 2

Nếu giữa sống lưng có nốt ruồi may mắn thì người sở hữu có số mệnh phú quý. Họ là những người khi còn trẻ được hưởng phúc của cha mẹ, thừa hưởng di sản của tổ tiên, trưởng thành có cả sự nghiệp và tiền bạc, hậu vận hưởng phúc lộc bên con cháu đầy đàn.

Họ rất có trách nhiệm và tự lập, không ỷ lại những gì được thừa hưởng mà lười biếng. Họ sẽ không ngừng nỗ lực và phấn đấu, tận dụng tốt những điều kiện mình có để làm nên thành công. Cuộc đời càng về sau sẽ càng giàu có, con cháu trong nhà được hưởng phúc lây.

Nốt ruồi trên cằm

Người sở hữu chỉ 1 trong 3 nốt ruồi này càng về già càng giàu có, hậu vận hưởng phúc lộc cùng con cháu Ảnh 3

Trong nhân tướng học, cằm thể hiện cho tình trạng về tài sản, đất đai của một người. Những người có nốt ruồi nhỏ và đen mọc quanh cằm đều là điềm báo may mắn.

Người may mắn sở hữu nốt ruồi ở cằm thường rất có phúc khí. Họ sinh ra trong gia đình có nền tảng vững chắc và là người biết quản lý chi tiêu. Những người này cuộc đời không khi nào phải rơi vào cảnh túng thiếu. Người có nốt ruồi ở cằm, bất kể là nam hay nữ, vận trình càng về già càng phát, phúc lộc nở rộ cùng con cháu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.