Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/10/2023 06:46 (GMT+7)

3 tuổi gặp vận đen năm 2024: Tam tai trùng năm tuổi, dễ xôi hỏng bỏng không

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, 3 tuổi gặp hạn nặng, làm gì cũng xôi hỏng bỏng không là: Thân – Tý – Thìn.

Theo quan niệm dân gian, năm tuổi là năm sinh gắn với con giáp theo vòng tuần hoàn. Người ta tin rằng vào năm tuổi nhiều điều không may mắn sẽ xảy ra nhưng cũng có người còn nửa tin nửa ngờ.

Cũng theo quan niệm xưa, trong cuộc đời, mỗi người sẽ gặp nhiều cái hạn khác nhau. Trong đó, hạn Tam Tai xảy ra trong 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi và thường phải tính theo tuổi âm lịch của mỗi người. Cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn. Vào những năm hạn, cuộc sống có thể không được suôn sẻ như ý muốn.

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, 3 tuổi gặp hạn nặng, làm gì cũng xôi hỏng bỏng không là: Thân – Tý – Thìn.

Tuổi Thân

3 tuổi gặp vận đen năm 2024: Tam tai trùng năm tuổi, dễ xôi hỏng bỏng không Ảnh 1

Tử vi trong năm 2024 tuổi Thân là con giáp nên thận trọng bởi đây là năm Tam Tai nên mọi việc đều gặp khó khăn, vận đen chồng chất. Sự nghiệp gặp một số biến động, tài chính sa sút. Người tuổi Thân phải tự thân, không nhờ vả được ai, đã vậy còn gặp nhiều thị phi.

Năm 2024, tuổi Thân nên "án binh bất động, không nên đầu tư làm ăn lớn. Dù làm việc gì cũng nên thận trọng nhất có thể để cuộc sống được hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tý

3 tuổi gặp vận đen năm 2024: Tam tai trùng năm tuổi, dễ xôi hỏng bỏng không Ảnh 2

Bước sang năm thứ 3 tam tai tuổi Tý không nên quá lo lắng. Trong khoảng thời gian này, cuộc sống của tuổi Tý sẽ không có quá nhiều biến động tiêu cực. Bản mệnh nên cẩn trọng trong công việc, không nên làm ăn lớn, tránh hao tốn tiền của.

Trong năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tý có thể gặp nhiều thách thức lớn nhưng nếu biết bình tĩnh, tự tin vào khả năng của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua thử thách này.

Tài lộc của tuổi Tý năm 2024 không được như ý muốn nhưng không đến mức túng thiếu. Tránh đầu tư lớn, nên tiết kiệm, tích lũy.

Tuổi Thìn

3 tuổi gặp vận đen năm 2024: Tam tai trùng năm tuổi, dễ xôi hỏng bỏng không Ảnh 3

Tuổi Thìn trong năm Giáp Thìn vừa dính hạn Tam Tai năm cuối vừa dính xung năm tuổi. Chính vì vậy mà cuộc sống năm 2024 của tuổi Thìn gặp nhiều thử thách, khó khăn.

Tuổi Thìn không nên khởi nghiệp hoặc hùn hạp làm ăn trong giai đoạn này. Bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh, không nên nóng nảy, tránh làm đổ vỡ các mối quan hệ vốn có để mọi việc được êm ả trôi đi.

Nên chắt chiu chi tiêu, tránh vung tay quá trán dễ rơi vào túng thiếu. Càng không nên mạo hiểm đầu tư, nếu không có thể mất cả cơ ngơi dựng xây từ trước đó.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).