Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/07/2023 13:00 (GMT+7)

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả

Theo dõi GĐ&PL trên

Trái ngược với sự nghiệp mờ nhạt, chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh lại trở thành chủ đề 'gây bão' các diễn đàn mạng xã hội.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2010 sau khi tham gia một chương trình về người mẫu, cái tên Diệp Lâm Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Dù vậy, sự nghiệp của chân dài vẫn phải chịu cảnh mờ nhạt, thiếu dấu ấn nổi bật. Thử sức ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất nhưng Diệp Lâm Anh vẫn không thể bứt phá trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt.

Không bàn đến những sản phẩm nghệ thuật, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Diệp Lâm Anh vẫn trở thành nhân vật 3 lần gây bão "cõi mạng", khiến công chúng bàn tán không ngớt.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 1
Diệp Lâm Anh 3 lần khiến mạng xã hội bùng nổ về ồn ào nhan sắc lẫn đời tư. (Ảnh: FBNV)

Nghi vấn can thiệp "dao kéo" để cải thiện nhan sắc

Thời điểm mới ra mắt công chúng, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với đường nét gương mặt đậm chất người mẫu cao cấp. Song, vẻ đẹp này đã dần có những thay đổi đáng kể theo thời gian. Đỉnh điểm nhất vào năm 2016, Diệp Lâm Anh lộ diện tại một sự kiện với gương mặt sưng phù, đơ cứng, chiếc cằm nhọn lạ thường và được ví như "bản sao" Park Bom - cựu thành viên nhóm 2NE1.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 2
Diệp Lâm Anh từng khiến mạng xã hội xôn xao vì ngoại hình khác lạ. (Ảnh tổng hợp)

Chi tiết này khiến chân dài vướng nghi vấn can thiệp thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định sự thay đổi ngoại hình của mình hoàn toàn do tác động đến từ việc sử dụng công nghệ làm đẹp. Đến nay, sắc vóc của Diệp Lâm Anh đã "lên hương" trông thấy và nhận được sự khen ngợi đến từ đông đảo người hâm mộ.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 3
Hiện tại, nhan sắc của Diệp Lâm Anh đã thăng hạng trông thấy. (Ảnh: FBNV)

Lễ cưới xa hoa tiền tỷ với thiếu gia Nghiêm Đức

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh công khai hẹn hò thiếu gia Nghiêm Đức. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, chân dài được bạn trai thuê hẳn rạp chiếu phim, công khai cầu hôn lãng mạn tại chốn đông người.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 4
Diệp Lâm Anh được bạn trai công khai cầu hôn tại rạp chiếu phim. (Ảnh tổng hợp)

Sau sự kiện này, cả hai cũng tổ chức hôn lễ xa hoa, đậm mùi tiền tỷ. Theo đó, chồng Diệp Lâm Anh "chơi lớn" thông qua việc rước cô dâu bằng siêu xe 7 tỷ đồng. Địa điểm tổ chức lễ kết hôn cũng được trang trí ngập hoa tươi. Không những vậy, váy cưới của Diệp Lâm Anh còn được đặt thiết kế riêng với mức giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 5
3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 6
Hôn lễ của cả hai cũng khiến công chúng xuýt xoa vì đậm mùi tiền. (Ảnh tổng hợp).

Hôn nhân tan vỡ vì ồn ào "người thứ 3", Diệp Lâm Anh thẳng thừng tung bằng chứng "vạch mặt" chồng ngoại tình nhiều lần

Năm 2021 có lẽ chính là thời gian Diệp Lâm Anh vướng ồn ào lớn nhất sự nghiệp xoay quanh chuyện hôn nhân. Chân dài gốc Hà Nội và bạn trai liên tục bị soi ra hàng loạt những dấu hiệu rạn nứt. Câu chuyện này được đẩy lên cao khi chồng Diệp Lâm Anh bị "bóc mẽ" loạt hình ảnh được cho là thân mật với người phụ nữ khác. Thời điểm này, thiếu gia Nghiêm Đức vướng nghi vấn bí mật hẹn hò người mẫu Quỳnh Thư trong khi chưa kết thúc chuyện tình cảm với Diệp Lâm Anh.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 7
Năm 2021, Diệp Lâm Anh vướng ồn ào "rạn nứt" tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức. (Ảnh tổng hợp).

Không lâu sau đó, cả hai xác nhận chuyện "đường ai nấy đi". Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức ra toà thực hiện thủ tục ly hôn, nhận xét xử về quyền nuôi con. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là việc Diệp Lâm Anh đăng đàn tố chồng ngoại tình nhiều lần sau khi phiên toà thứ 2 diễn ra vào ngày 5/7 kết thúc.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 8
Diệp Lâm Anh tung bằng chứng tố cáo chuyện chồng ngoại tình nhiều lần. (Ảnh chụp màn hình).

Chân dài cho biết thiếu gia Nghiêm Đức đã thực hiện hành động này từ năm 2019 khi cô mang thai được 2 tháng. Không lâu sau đó, Diệp Lân Anh cũng tung loạt hình ảnh chứng minh chồng cũ và người mẫu Quỳnh Thư có mối quan hệ tình cảm.

3 lần Diệp Lâm Anh bão 'cõi mạng': Tin đồn dao kéo, ồn ào hôn nhân chưa là tất cả Ảnh 9
Diệp Lâm Anh tung đoạn clip cùng mẹ chồng trong buổi đối mặt nói chuyện với Quỳnh Thư. (Ảnh chụp màn hình).

Động thái này đã khiến Nghiêm Đức phải nhanh chóng lên tiếng giải thích. Song, cặp đôi tiếp tục nổ ra cuộc "đấu khẩu" nảy lửa dưới bài viết của vị thiếu gia này.

Xem thêm clip: Ca sỹ Thanh Hà: "Tôi như được tái sinh trong tình yêu này"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.