Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/12/2021 09:17 (GMT+7)

Thời điểm cuối năm 2021 gần đến, ai sẽ là 'Thần Tài' mang lại may mắn cho 12 con giáp?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ai là 'Thần Tài” mang lại may mắn và tài lộc cho bạn vào thời điểm cuối năm 2021, hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Những ngày cuối năm không còn xa nữa và trong khoảng thời gian này sẽ có những con giáp lội ngược dòng, tạo ra bước đột phá trong công việc cũng như tài vận. Vậy ai sẽ là người mang lại may mắn cho bạn?

Tỵ - Dậu – Sửu: Người lớn tuổi trong nhà

Thời điểm cuối năm 2021 gần đến, ai sẽ là 'Thần Tài' mang lại may mắn cho 12 con giáp? Ảnh 1
Qúy nhân của những người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu trong cuối năm 2021 chính là người lớn tuổi trong nhà.

Từ giờ đến cuối năm, vận trình của những người tuổi Tỵ, Dậu và Sửu khá vượng, đặc biệt là bạn rất được những người lớn tuổi xung quanh quý mến. Họ không chỉ là người đầu tiên chia sẻ với bạn những cách kiếm tiền hay ho mà cũng có thể là người đầu tiên cho bạn phong bao lì xì vào năm mới.

Vì vậy, trước khi năm cũ qua đi, năm mới lại đến, bạn nên tìm dịp nghỉ lễ và chọn vài món quà đặc biệt để về quê thăm nom gia đình, người lớn tuổi. Chỉ cần người nhà giúp đỡ thì may mắn sẽ tự nhiên đến bên bạn.

Hợi – Mão – Mùi: Bạn bè thân thiết

Thời điểm cuối năm 2021 gần đến, ai sẽ là 'Thần Tài' mang lại may mắn cho 12 con giáp? Ảnh 2

Chắc hẳn ai cũng có những người bạn “vào sinh ra tử”. Ngay cả khi bạn không liên lạc thường xuyên thì nay bạn gọi, họ vẫn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích, tháo gỡ khó khăn cho bạn.

Trong thời điểm cuối năm, bạn có thể gặp phải tình trạng tắc nghẽn trong công việc, hay có công ty khác muốn thuê bạn với mức lương cao khiến bạn bối rối. Nếu đang băn khoăn không biết nên làm thế nào, bạn có thể gọi cho bạn thân, hoặc hẹn họ gặp mặt cà phê. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành, giúp bạn vượt qua giai đoạn nút thắt cổ chai này.

Dần – Ngọ - Tuất: Đối thủ cạnh tranh

Thời điểm cuối năm 2021 gần đến, ai sẽ là 'Thần Tài' mang lại may mắn cho 12 con giáp? Ảnh 3

Cuối năm 2021 mang lại nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân trong công việc với những người tuổi Dần, Ngọ, Tuất. Tuy có khó khăn, vất vả nhưng sau tất cả, thành quả cuối cùng của họ sẽ khiến không ít người trầm trồ, thán phục.

Qúy nhân của Dần, Ngọ, Tuất lại có thể chính là người mà bạn không ngờ tới nhất – những đối thủ cạnh tranh. Những người này sẽ khơi dậy ý chí chiến đấu của bạn, khiến bạn luôn vươn lên, không đầu hàng nghịch cảnh và cố gắng hết sức mình.

Thân – Tý – Thìn: Đồng nghiệp hiện tại

Thời điểm cuối năm 2021 gần đến, ai sẽ là 'Thần Tài' mang lại may mắn cho 12 con giáp? Ảnh 4

Từ giờ đến cuối năm, những người tuổi Thân, Tý, Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn dễ đạt được thành tựu gấp đôi chỉ với một nửa sự nỗ lực. Tuy nhiên, con đường thăng quan tiến chức của bạn không thể thiếu sự giúp đỡ của đồng nghiệp, vì vậy bạn nên duy trì mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp.

Hãy tranh thủ khoảng thời gian từ giờ tới cuối năm, bạn nên chủ động rủ đồng nghiệp đi thưởng thức trà chiều, hẹn nhau ăn tối khi tan sở. Việc này sẽ gắn kết các mối quan hệ và khi bạn gặp khó khăn, họ cũng sẽ chủ động giúp đỡ bạn chia sẻ gánh nặng, nhờ vậy mà công việc suôn sẻ, tài lộc cải thiện.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.