Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/09/2022 13:50 (GMT+7)

3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, càng tiêu nhiều lại càng kiếm đẫm

Theo dõi GĐ&PL trên

3 con giáp này cực thích tiêu tiền nhưng tài vận lại rất vượng, có quý nhân giúp đỡ, dù tiêu bao nhiêu cũng kiếm lại được, thậm chí còn gấp mấy lần.

Trong thời buổi kinh tế suy thoái, một số người lo lắng về vấn đề sinh kế trong tương lai nên chăm chỉ kiếm tiền và tiết kiệm nhưng một số người thì ngược lại, cho rằng nếu biết tiêu tiền thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Theo các chuyên gia phong thủy Trung Quốc, có 3 con giáp có tài vận rất vượng, được quý nhân giúp đỡ, chăm tiêu tiền và kiếm cũng được rất nhiều tiền.

1. Tuổi Tý

3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, càng tiêu nhiều lại càng kiếm đẫm - 1

Tuổi Tý là con giáp có tính tự chủ kém, dễ bị những thứ bên ngoài cám dỗ, hễ thấy thứ gì thích là lại muốn mua, quên ngay việc tiết kiệm. Tý cũng được xem là thuộc tuýp người sống buông thả, thích tiêu xài hoang phí, thích tận hưởng cuộc sống.

Thế nhưng may mắn thay, tuổi Tý trời sinh là người nhanh nhạy, mặc dù đôi khi tiêu tiền hào phóng khiến tích lũy sụt nhanh nhưng vận tài lộc sáng, dễ dàng vượng phát. Có thể cũng có những lúc luống cuống tay chân vì vung tay quá trán nhưng rất nhanh, tuổi Tý sẽ kiếm lại được, tiền tài liên tục đổ vào túi, tự mình vượt qua khó khăn.

2. Tuổi Dần

3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, càng tiêu nhiều lại càng kiếm đẫm - 2

Những người thuộc tuổi Dần rất giỏi trong việc quản lý tài chính và tin rằng, việc sử dụng tiền hợp lý có thể mang lại lợi ích lớn hơn, vì vậy, dù có bao nhiêu tiền trong túi đi nữa, họ cũng sẽ suy nghĩ về cách sử dụng tiền để đầu tư, không bao giờ để tiền chết đứng một chỗ.

Mặc dù ban đầu họ có thể thua lỗ vì tiêu quá nhiều tiền, vung ra đầu tư nhiều dự án nhưng với kinh nghiệm tích lũy được, tuổi Dần sẽ ngày càng quen với việc đầu tư hơn và số tiền kiếm được từ đầu tư thậm chí sẽ lớn hơn rất nhiều tiền vốn mà họ đã bỏ ra. Có thể nói, tuổi Dần càng tiêu lại càng kiếm, phú quý hiếm người sánh bằng.

3. Tuổi Thìn

3 con giáp được thần Tài nâng đỡ, càng tiêu nhiều lại càng kiếm đẫm - 3

Tuổi Thìn là con giáp rất thiên về vật chất, nặng về hưởng thụ nên tiền lương của họ thường tiêu ngay khi vừa chạm tay vào. Tuy nhiên xung quanh tuổi Thìn lại thường có nhiều quý nhân, mỗi khi thua lỗ hay công việc khó khăn đều được người tốt bụng giúp đỡ, quý nhân phù trợ.

Thậm chí, trong quá trình tiêu tiền phung phí, tuổi Thìn còn có thể thu được một số lợi ích không ngờ từ những lần xã giao, hợp tác nên nhìn chung tình hình tài chính của tuổi Thìn thường rất không tồi. Số tiền kiếm được luôn nhiều hơn số tiền tiêu xài, có thể sống một đời không lo ăn mặc, rất đáng ngưỡng mộ.

(Bài viết mang tính chất tham khảo)

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới