Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/09/2023 08:03 (GMT+7)

3 con giáp cực kỳ sâu sắc, khéo léo và tinh ranh

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này cực kỳ sâu sắc, giống như những con cáo tinh ranh, thông minh tuyệt vời và tính cách uyển chuyển.

1. Tuổi Tỵ

3 con giáp cực kỳ sâu sắc, khéo léo và tinh ranh - 1

Theo tử vi, những người tuổi Tỵ thường được miêu tả là có tính cách sâu sắc. Người tuổi này thường rất biết cách che giấu ý định và cảm xúc thực sự của mình. Họ thông minh và hóm hỉnh, giỏi phân tích tình huống và luôn cảnh giác để ứng phó với những thay đổi bất cứ lúc nào.

Giống như những con rắn lặng lẽ bò qua bãi cỏ, người tuổi này rất giỏi trong việc kiềm chế và chờ đợi thời cơ chín muồi. Những người sinh vào năm Tỵ thường giỏi giao tiếp, có thể sử dụng kỹ năng ngôn ngữ để đạt được mục tiêu của mình.

2. Tuổi Tuất

3 con giáp cực kỳ sâu sắc, khéo léo và tinh ranh - 2

Những người sinh năm Tuất thường được đánh giá là rất sâu sắc. Họ có khả năng che giấu cảm xúc và ý định thực sự của mình. Nhiều người cho rằng người tuổi Tuất đơn giản, dễ hiểu và dễ bắt nạt. Tuy nhiên, họ thực chất có khả năng giữ khoảng cách tốt và biết giấu mình. Người tuổi này thường che giấu cảm xúc và không dễ dàng bộc lộ suy nghĩ thực sự bên trong mình.

Theo tử vi, những người tuổi Tuất thường rất cảnh giác và có thể nhận thức sâu sắc chuyển động xung quanh và ý định của người khác. Điều này cho phép họ đưa ra những quyết định sáng suốt trong các tình huống xã hội. Người tuổi này có thể tự bảo vệ người khác, đồng thời vẫn cảnh giác để đảm bảo bản thân không bị thương.

3. Tuổi Thân

3 con giáp cực kỳ sâu sắc, khéo léo và tinh ranh - 3

Những người tuổi Thân được miêu tả là người sâu sắc, tinh ranh như cáo. Họ rất thông minh và tháo vát, giỏi lập kế hoạch và thực hiện với độ phức tạp cao. Người sinh vào năm Thân thường có trí thông minh xã hội cao, có khả năng giao tiếp tốt, dễ dàng tiếp cận các thông tin và nguồn lực.

Đôi khi, họ sẽ sử dụng những "chiêu trò" để đạt được mục tiêu. Giống như những con cáo xảo quyệt, họ có khả năng biến hoá khôn lường, sẽ nhanh chóng tìm được cách thoát khỏi khó khăn và nguy hiểm. Bề ngoài những người tuổi Thân có vẻ hài hước và đơn giản nhưng thực tế họ thường cảnh giác để không dễ dàng bộc lộ ý định thực sự của mình.

Nhìn chung, những người thuộc 3 con giáp Tỵ, Tuất và Thân được tử vi mô tả là tinh ranh và khéo léo như cáo. Họ sở hữu trí thông minh và kỹ năng xã hội tuyệt vời, có thể trở thành bất khả chiến bại trong môi trường xã hội phức tạp.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo
Thời gian qua, tại tỉnh Bình Dương và nhiều địa phương xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị Công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.
Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.