Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/04/2021 14:11 (GMT+7)

3 cô gái Việt Nam lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes

Theo dõi GĐ&PL trên

3 cô gái Việt Nam lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 30 Under 30. Danh sách năm nay bao gồm 300 gương mặt, được lựa chọn từ 2.500 đề cử đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực, chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau. Những nhân vật trong danh sách đều là người có tầm ảnh hưởng, tạo xu hướng và góp phần tạo nên thành công ở mỗi lĩnh vực mà họ đại diện.

3 cô gái Việt Nam lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes

Trải qua một năm đầy khó khăn, 300 người trẻ tuổi trên khắp châu Á vẫn vượt qua mọi trở ngại, tiếp tục phát triển kinh doanh và thích nghi với những thay đổi bởi đại dịch.

Đáng chú ý năm nay có 3 gương mặt của Việt Nam lọt danh sách năm nay gồm có Châu Bùi, Mai Hồ và Lê Hàn Tuệ Lâm.

Mai Hồ, 29 tuổi

Mai Hồ tên đầy đủ là Hồ Hoàng Mai gia nhập công ty quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở ở thung lũng Silicon có tên Hustle Fund vào năm 2020.

3 cô gái Việt Nam lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes - Ảnh 1.

Trong vòng 1 năm qua, Mai Hồ phụ trách các khoản đầu tư vào ứng dụng audiobook Fonos và DatBike – công ty xe máy điện đầu tiên của Việt Nam. Ngoài Hustle, Mai Hồ còn quản lý quỹ đầu tư trị giá hàng triệu USD của gia đình, rót tiền vào nhiều lĩnh vực từ chăm sóc sức khỏe đến năng lượng tái tạo.

Lê Hàn Tuệ Lâm, 26 tuổi

Lê Hàn Tuệ Lâm gia nhập công ty đầu tư Nextrans có trụ sở tại Seoul vào năm 2019 trên cương vị Tổng giám đốc.

3 cô gái Việt Nam lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes - Ảnh 2.

Cô chịu trách nhiều với những khoản đầu tư vào các startup trong giai đoạn đầu ở Đông Nam Á và Mỹ. Trước đó, cô là một trong những thành viên sớm nhất gia nhập nền tảng Base.vn và làm việc cho ngân hàng Citi tại Hà Nội.

Châu Bùi, 23 tuổi, người mẫu

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Châu Bùi đã học hỏi và định hướng bản thân trở thành Fashionista, Influencer đình đám của showbiz Việt. Trang Instagram của cô gái sinh năm 1997 này có 3 triệu người theo dõi trong khi Facebook cũng có 2 triệu người "follow".

3 cô gái Việt Nam lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes - Ảnh 3.

Năm 2019, Châu Bùi được ELLE Style Awards xướng tên là "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội". Cô cũng là đại diện của Việt Nam xuất hiện thường xuyên trong các show diễn thời trang danh giá trên thế giới của các thương hiệu như: Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Hermes, Dior...

Nguồn: Forbes

Cùng chuyên mục

Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.
Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%
Vinamilk công bố báo cáo tài chính Quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ. Tính cả năm, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 60.479 tỷ đồng và 9.019 tỷ đồng, hoàn thành 95% kế hoạch doanh thu và 105% kế hoạch lợi nhuận.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).