Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 09:33 (GMT+7)

3 chòm sao này chia tay không cần lý do

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 3 chòm sao này một khi đã nói lời chia tay sẽ rời đi rất nhanh chóng. Chính bản thân họ cũng không thể nói rõ lý do chia tay thực sự là gì.

Bảo Bình

3 chòm sao này chia tay không cần lý do - 1

Bảo Bình là chòm sao không đi theo con đường giống bình thường, không ai có thể biết họ đang nghĩ gì. Dù Bảo Bình đã cố gắng cư xử theo cách suy nghĩ bình thường, nhưng đôi khi có những điều khó tránh khỏi mà mọi người không thể hiểu được. Ví dụ như đôi khi chòm sao này đột nhiên cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ của mình. Ngay cả khi đối phương đối xử tốt với họ, họ vẫn sẽ cảm thấy như vậy. Và chuyện chia tay dường như không phải điều quá to tát với Bảo Bình.

Nói đến chuyện chia tay của Bảo Bình, những người từng tiếp xúc với họ có lẽ đều biết, chòm sao này không chỉ đang yêu bỗng nhiên "sớm nắng chiều mưa" mà chia tay cũng rất không bình thường. Đôi khi mối quan hệ đang rất ổn thỏa nhưng đối phương lại nhận được tin nhắn nói chia tay của Bảo Bình. Chòm sao này sẽ không nói nhiều cũng không giải thích nhiều, chia tay là chia tay thôi. Đôi khi Bảo Bình cũng không rõ hẳn lý do mình muốn chia tay.

Kim Ngưu

3 chòm sao này chia tay không cần lý do - 2

Kim Ngưu nên được coi là chòm sao rất thực tế trong các mối quan hệ. Nhưng khi chia tay, họ lại không thể nói rõ lý do. Nếu bạn khăng khăng hỏi họ vì sao, họ sẽ nói với bạn rằng họ không muốn bên nhau nữa. Kiểu trả lời này chắc chắn không thỏa đáng nhưng với Kim Ngưu, họ thực sự không rõ lý do chia tay.

Kim Ngưu có tính cách khá nhàm chán và đôi khi họ thực sự không có tâm hồn để yêu. Thế nhưng cũng kỳ lạ rằng tình yêu đôi khi rất hấp dẫn đối với họ. Vì vậy, chòm sao này sẽ có những lúc hoang mang giữa chọn tình yêu hay sự nghiệp. Đa phần Kim Ngưu vẫn sẽ chọn sự nghiệp khi sự nghiệp chưa được như kỳ vọng của họ. Lúc này, chia tay trở thành sự lựa chọn duy nhất của Kim Ngưu. Họ cũng không chắc rằng lý do chia tay thực sự của mình là sự nghiệp hay không nên cũng sẽ không nói.

Thiên Bình

3 chòm sao này chia tay không cần lý do - 3

Tình cảm của Thiên Bình đa phần theo cảm tính. Đôi khi Thiên Bình rất đau khổ khi không có cảm tình với một người. Họ biết người đó đối xử rất tốt với mình nhưng lại không có cảm xúc gì hơn thế. Thiên Bình thật sự không biết phải giải quyết mối quan hệ này như thế nào. Họ cảm thấy rằng mình có lỗi với đối phương và rời đi là cách tốt nhất.

Thiên Bình sẽ chia tay rất nhiều mối tình mà không tìm được lý do. Hai người tính cách có thể rất hợp nhau, chỉ là không có cảm giác ban đầu mà thôi. Những người thực sự hiểu Thiên Bình sẽ không bực bội khi họ rời đi. Với chòm sao này, đến và đi nhẹ nhàng, văn minh là cách tốt nhất.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).