Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/08/2023 07:21 (GMT+7)

3 chòm sao liệu sự như thần, khó có thể qua mặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Những người thuộc 3 chòm sao này có giác quan thứ 6 rất mạnh. Họ có cái nhìn sâu sắc, liệu sự như thần, khó bị đánh lừa nhất.

Bọ Cạp

3 chòm sao liệu sự như thần, khó có thể qua mặt - 1

Người thuộc chòm sao Bọ Cạp sẽ không dễ dàng mà tin tưởng bất kỳ ai. Từ nhỏ họ đã có khả năng tập trung rất tốt, tự rèn luyện cho mình khả năng nhìn người. Bọ Cạp tuy không nói ra những có thể nhìn ra những mánh khóe nhỏ trong lòng bạn. Vì vậy, đừng cố qua mặt hay chọc tức chòm sao này. Họ sẽ không mất nhiều thời gian để có thể tìm ra điểm yếu của bạn và chống trả quyết liệt.

Chòm sao này đặc biệt thông minh và có khả năng suy luận tốt. Chỉ cần một chút manh mối, họ cũng có thể nhìn ra vấn đề. Trong khi đó, người khác rất khó có thể nhìn thấu tâm tư của Bọ Cạp.

Bảo Bình

3 chòm sao liệu sự như thần, khó có thể qua mặt - 2

Những người thuộc chòm sao Bảo Bình từ nhỏ đã rất thông minh. Họ thường không thích rắc rối, đa phần sống vô lo vô nghĩ, đặc biệt ghét bị người khác lừa dối. Sau nhiều năm lăn lộn ngoài xã hội, họ sẽ càng có cái nhìn sâu sắc về cuộc đời và con người, giác quan thứ sáu nhạy bén.

Chòm sao này có thể nhanh chóng nắm bắt được tâm trạng của người khác. Khi cảm thấy có điều không ổn, Bảo Bình sẽ bật chế độ cảnh giác cao độ, nhanh chóng tìm ra những điểm bất thường trong lời nói và hành động của bạn. Thông qua sự quan sát cộng thêm khả năng siêu phân tích của bản thân, Bảo Bình có thể đọc được suy nghĩ của người khác với độ chính xác cao. Chòm sao này cũng nổi tiếng là lý trí và điềm tĩnh, có cái nhìn sâu sắc chỉ số thông minh cao.

Song Tử

3 chòm sao liệu sự như thần, khó có thể qua mặt - 3

Bề ngoài, Song Tử mỗi ngày đều thể hiện sự vui vẻ và lạc quan, tưởng chừng vô lo vô nghĩ. Nhưng đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá thấp họ. Những người thuộc chòm sao này có trái tim mạnh mẽ và đầu óc rất linh hoạt nên dù rơi vào tình huống nào cũng có thể nhanh chóng tìm cách giải quyết êm đẹp. Xét trên nhiều phương diện, họ mạnh hơn nhiều so với các chòm sao khác.

Trong công việc, Song Tử thích và cũng rất phù hợp làm lãnh đạo. Họ có cái nhìn sâu sắc, thích quan sát nhất cử nhất động của người khác để có thể thông qua hành vi của người khác mà nhìn ra suy nghĩ và mục đích. Có thể nói rằng, người bình thường không thể lừa dối họ. Nếu bạn cho rằng mình đang dễ dàng qua mặt Song Tử thì bạn đã nhầm, rất có thể trước khi dùng những âm mưu và thủ đoạn này, bạn đã bị Song Tử nhìn thấu rồi.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).