Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 00:17 (GMT+7)

Ý Nhi có phản ứng bất ngờ khi bị đòi tước vương miện

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên mạng xuất hiện đoạn clip Hoa hậu Ý Nhi phản ứng khi được hỏi về việc tước vương miện.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện clip ghi lại phản ứng của Miss World Vietnam 2023 khi được hỏi về việc bị tước vương miện. Trong video, cô nàng đã trả lời vui rằng: "Không! Tôi sẽ giữ vương miện trên đầu".

Đây là buổi phỏng vấn Ý Nhi của một đơn vị truyền thông trước khi xảy ra drama phát ngôn của nàng hậu. Do đó, phản hồi hóm hỉnh của cô về chuyện tước vương miện không liên quan đến các ồn ào hiện tại.

Trong một tuần qua, Hoa hậu Ý Nhi là nhân vật nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhất từ phía công chúng vì loạt phát ngôn về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa và cả việc trả lời về "3 nhân vật nổi tiếng nhất Bình Định". Nhiều người đã yêu cầu tước vương miện của nàng hậu trên các diễn đàn anti-fan.

Đứng trước ồn ào, mỹ nhân người Bình Định lên tiếng xin lỗi hai lần và mong được khán giả bỏ qua. Hiện tại, cô khoá tài khoản cá nhân.

Có thể thấy, người đẹp còn thiếu kinh nghiệm giao lưu truyền thông, đồng thời sức khỏe không tốt dẫn đến không kiểm soát nội dung trả lời. Nhiều ý kiến cho rằng công chúng nên mở lòng, cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ý Nhi có phản ứng bất ngờ khi bị đòi tước vương miện Ảnh 1
Hoa hậu Ý Nhi từng khóc xin lỗi trên livestream vì phát ngôn vạ miệng của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.