Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/07/2022 15:49 (GMT+7)

Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhìn những bó hoa khán giả không khỏi bất ngờ với những tờ tiền xếp lớp!

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn Ảnh 1

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn Ảnh 2

Đặc biệt, để bày tỏ tình yêu mến Hồ Văn Cường, không ít người hâm mộ đã chuẩn bị những bó hoa bằng tiền, bao gồm những mệnh giá khác nhau. Song song đó, có người còn tặng hẳn bao lì xì. Không những thế, cộng đồng mạng còn lan truyền khoảnh khắc Hồ Văn Cường được khán giả tặng hẳn trang sức. Điều này đủ để thấy nam ca sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại rất được yêu mến.

Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn Ảnh 3
Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn Ảnh 4

Trước đó, không chỉ nhận được nhiều show diễn, mà Hồ Văn Cường còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi nam danh ca Ngọc Sơn tiết lộ mức cát - xê của nam ca sĩ trẻ rơi vào con số lên đến 200 triệu đồng/ show diễn. Đây là con số không hề nhỏ với một nam ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường, thậm chí còn tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác trên thị trường.

Dù hiện tại là một cái tên "đắt show" nhất nhì, tuy nhiên khán giả vẫn phát hiện ra Hồ Văn Cường vẫn giữ cho mình lối sống giản dị và một tính cách tiết kiệm.

Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn Ảnh 5

Bằng chứng là nếu xem lại loạt ảnh Hồ Văn Cường đi biểu diễn, gặp gỡ khán giả hoặc tập hát cùng ca sĩ Ngọc Sơn, khán giả sẽ thấy con nuôi của Phi Nhung quanh đi quẩn lại hầu như cũng chỉ có vài bộ vest có kiểu dáng và chất liệu tương đồng hoặc giống như nhau, chỉ khác nhau về màu sắc. Đây có thể nói là một đức tính đáng khen của Hồ Văn Cường khi không se sua quần áo hiệu, mà thay vào đó liên tục chạy show, trau dồi giọng hát của mình.

Hồ Văn Cường gây chú ý khi được khán giả tặng 'hoa tiền' xếp lớp khi đi diễn Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới