Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 21:09 (GMT+7)

Xuân Lan tố một 'người em' ẩn danh chèo kéo, công khai bán đứng đàn chị

Theo dõi GĐ&PL trên

Xuân Lan cho biết cô từng sẵn sàng giúp đỡ người này trước khi biết tin bị 'nẫng tay trên'.

Cách đây nhiều năm về trước, Xuân Lan từng là siêu mẫu "càn quét" ở tất cả các sàn diễn lớn trong nước. Trải qua một thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, cô vẫn là một sao nữ đình đám nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cho đến nay người đẹp không còn xuất hiện quá nhiều trên sàn diễn, thay vào đó cô tập trung nhiều hơn vào các dự án cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tố một "đàn em" ẩn danh trong nghề. Cô cho biết người này đã có hành động bán đứng cô dù trước đây "đàn em" từng nhận về nhiều sự giúp đỡ từ phía người đẹp.

Xuân Lan tố một 'người em' ẩn danh chèo kéo, công khai bán đứng đàn chị Ảnh 1
Xuân Lan.

Cụ thể Xuân Lan không khỏi bức xúc: "Sao lại chèo kéo học sinh của chị qua chỗ khác học? Rồi bán suất diễn công khai vậy em? Rồi sao em có cơ hội làm với bên chị nữa? Trong khi chị toàn giúp em?". Khi trả lời bình luận một người em thân thiết, nữ siêu mẫu thở dài: "Bạn này là chị giúp rất nhiệt tình luôn. Giờ nhiệt tình bán đứng tụi chị luôn". Dù công khai "bóc mẽ" nhưng cô vẫn chưa tiết lộ danh tính của người này.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người này dành cho cô: "Chị công khai tên đi để mọi người còn tránh ạ. Mãi ủng hộ chị Xuân Lan", "Đứa nào cướp học sinh của chị vậy?", "Nhiều người khó hiểu thật chị ơi, bán công khai trong hội nhóm luôn ạ", "Không ổn xíu nào chị nhỉ."....

Xuân Lan tố một 'người em' ẩn danh chèo kéo, công khai bán đứng đàn chị Ảnh 2
Việc nữ siêu mẫu bị một "đàn em" bán đứng công khai khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.
Xuân Lan tố một 'người em' ẩn danh chèo kéo, công khai bán đứng đàn chị Ảnh 3
Hiện tại bài viết "bóc mẽ" của Xuân Lan vẫn đang không ngừng nhận về sự thắc mắc và lượt tương tác mạnh mẽ của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.