Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/08/2021 20:24 (GMT+7)

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng ốm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng khi hay tin Xuân Bắc đang ở bệnh viện chờ kết quả test COVID-19.

Mới đây, Xuân Bắc khiến dân tình hoang mang khi đăng tải hình ảnh đang có mặt ở bệnh viện. Nam NSƯT còn chia sẻ tình trạng ốm sốt, đau người, mỏi cơ, nghi ngờ là triệu chứng nhiễm COVID-19.

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 1
Xuân Bắc gây hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19

Cụ thể, Xuân Bắc viết:"Tự nhiên sốt, tự nhiên người đau, tự nhiên mỏi cơ....

Với tinh thần, thái độ và ý thức của một công dân tốt em vào thẳng bệnh viện tuyến đầu và TÉT. Bác sỹ ân cần niềm nở nhưng vẫn lạnh lùng vì giữ khoảng cách cần thiết. Sau khi lấy mẫu thì yêu cầu thay khẩu trang và bác sỹ hỏi một câu rất nhẹ nhàng: Anh có mang quần áo theo không !?

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 2

Ối mẹ ơi, lúc này mình mới thấy choáng váng. Bs ơi, dù em mặc đồ phòng dịch kín mít anh vẫn nhận ra em đã rất vất vả và tận tụy trong cuộc chiến này. Dù em đeo khẩu trang a vẫn nhận ra em rất xinh ( nhìn bàn tay qua găng tay trong suốt a cũng biết). Nhưng em có biết câu hỏi của em làm tan tành sự mạnh mẽ trong anh không!!!!??? Gia đình, đồng nghiệp, bao nhiêu kế hoạch. Còn bao CT cần phải làm để góp phần chống CoVid mà bgio lại nằm điều trị thì coi như "Đứt toàn bộ cước".

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 3

Sau khi bình tĩnh lại, anh trả lời chỉ cần một bộ đồ bệnh nhân là đủ và hỏi em cần thời gian bao nhiêu để có kết quả xét nghiệm. Được biết thời gian chờ làm xét nghiệm là 6 tiếng, Xuân Bắc được đưa vào thang máy riêng, đưa về phòng chờ để nghỉ ngơi.

Mặc dù khá hoang mang và lo lắng về tình hình của mình, Xuân Bắc vẫn lạc quan chia sẻ một khoảnh khắc nhỏ khiến nam nghệ sĩ ấm lòng:"Ngay bây giờ đây thì bác sỹ mang đến cho một xuất cơm và vẫn sự ân cần ấy:"Chắc anh chưa ăn, an tạm cơm suất của bọn em nhé".

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 4
Suất cơm ấm lòng được Xuân Bắc chia sẻ.

Quá tình cảm, quá gần gũi, quá chu đáo, quá chân thành đáng lý em phải vui, phải thấy ấm áp mà sao em thấy quá hoang mang. Cảm ơn bác sỹ! Tôi bật đèn .... ăn và chờ đợi !!! Còn 5 tiếng nữa - hy vong không phải nó!!!!".

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 5

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của Xuân Bắc. Nhiều bạn bè nổi tiếng và người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, động viên tinh thần cho nam nghệ sĩ trong lúc chờ kết quả test COVID-19.

Xuân Bắc khiến khán giả hoang mang khi chia sẻ triệu chứng cảm sốt, đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 Ảnh 6

Theo Xuân Bắc chia sẻ, ngày mai( 26/8), Xuân Bắc sẽ tham gia chương trình Hát để sẻ chia của Tung ương Đảng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam để quyên góp tiền chống COVID-19. Hy vọng sức khỏe của nam nghệ sĩ sẽ ổn định, không dương tính với COVID-19 để mọi chuyện được diễn ra suôn sẻ.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.