Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/08/2023 10:14 (GMT+7)

Xử phạt Viglacera vì thải khí vượt Quy chuẩn kỹ thuật về chất thải

Theo dõi GĐ&PL trên

UBND tỉnh Hải Dương vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Viglacera Hà Nội với tổng số tiền phạt là 335 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Viglacera Hà Nội phải chi trả kinh phí đo đạc và phân tích mẫu môi trường cho Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương là 29,534 triệu đồng.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet.

Lý do bị xử phạt là do Nhà máy Viglacera Hải Dương ở phường Thanh Bình, TP. Hải Dương của Viglacera Hà Nội đã thải khí thải có thông số vượt Quy chuẩn kỹ thuật về chất thải với lưu lượng khí thải theo quy định. UBND tỉnh Hải Dương cũng yêu cầu Viglacera Hà Nội đình chỉ ngay hành vi vi phạm; thực hiện đúng, đầy đủ quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường...

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.