Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 17:10 (GMT+7)

Xót xa tình cảnh nghệ sĩ Mạc Can: Chân phù to không đi lại được, bị đạo diễn hủy vai do sức khỏe yếu

Theo dõi GĐ&PL trên

Do tình hình sức khỏe không đảm bảo cho vai diễn nên nghệ sĩ Mạc Can đã bị đạo diễn hủy vai. Tuy nhiên ông vẫn vui vẻ chấp nhận mà không hề trách mắng đàn em.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường cùng diễn viên hài Tiết Cương đã chia sẻ đoạn clip dài hơn 15 phút ghi lại buổi thăm nhà của nghệ sĩ Mạc Can. Diễn viên Tiết Cương cho biết anh vừa gặp Mạc Can khi ông lên sân khấu 5B để nhận khoản tiền trợ cấp 2 triệu đồng.

Xuất hiện trong clip, nghệ sĩ Mạc Can vẫn cười nói vui vẻ đúng với phong cách của ông trước đó. Tuy nhiên do tuổi đã cao nên ông thường lúc nhớ lúc quên, đầu óc không được minh mẫn như xưa.

Xót xa tình cảnh nghệ sĩ Mạc Can: Chân phù to không đi lại được, bị đạo diễn hủy vai do sức khỏe yếu
MC Cát Tường cùng diễn viên hài Tiết Cương đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can. Ảnh chụp màn hình.

Về tình trạng sức khỏe hiện tại, Mạc Can cho biết chân phù to, sức khỏe không đảm bảo nên hơi khó để đi diễn. Bên cạnh đó, Mạc Can cho biết mới đây ông vừa bị đạo diễn hủy vai do khó khăn trong việc di chuyển lẫn thực hiện vai diễn.

Mạc Can chia sẻ, do địa điểm quay ở xa cùng vai diễn đòi hỏi phải đứng liên tục nên đạo diễn phải gọi xin lỗi, hủy vai ông để đảm bảo sức khỏe. Vì hiểu được tình hình sức khỏe của bản thân cũng như là tính chất công việc nên Mạc Can vui vẻ chấp nhận, không hề trách móc gì đạo diễn.

Xót xa tình cảnh nghệ sĩ Mạc Can: Chân phù to không đi lại được, bị đạo diễn hủy vai do sức khỏe yếu
Mặc dù bị hủy vai, thế nhưng ông không hề trách móc đạo diễn. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, đạo diễn này còn hứa sẽ cố gắng hoàn thành các phân đoạn trước, sau đó chờ ngày quay ở bối cảnh thuận lợi hơn sẽ gọi cho ông. Được biết đây là một vai Thổ địa trong các tập phim cổ tích vốn từ trước đến nay vẫn được nghệ sĩ Mạc Can đảm nhận.

Mặc dù tuổi đã cao, thế nhưng trước đây Mạc Can vẫn thường hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên ông không bám sát từng lời thoại mà chỉ nắm ý, đồng thời nhờ thêm sự hỗ trợ nhắc bài từ người trong đoàn phim.

Về tình hình điều trị sức khỏe của mình, Mạc Can cho biết ông thường nhờ bác sĩ đến tận nhà để thăm khám, vì yêu mến ông nên người này cũng không nhận tiền. Do chân phù to nên ông di chuyển khá khó khăn, phải nhờ đến dụng cụ hỗ trợ. 

Xót xa tình cảnh nghệ sĩ Mạc Can: Chân phù to không đi lại được, bị đạo diễn hủy vai do sức khỏe yếu
Chân của Mạc Can phù to khiến việc di chuyển khó khăn hơn. Ảnh chụp màn hình.

Cuối video, Mạc Can xúc động khi được Cát Tường gửi tiền hỗ trợ: "Tôi rất cảm ơn anh chị em nghệ sĩ, đồng nghiệp. Bây giờ tôi già rồi, tôi bị đau khớp, ban đầu thì bị bệnh gút. Bác sĩ bảo tôi đừng nhậu nhẹt, đừng ăn thịt bò, hải sản để dưỡng cho chân lành lặn. Tôi cũng bị đau nhức lắm. Tôi xin cảm ơn mọi người đã đến thăm hỏi".

Xót xa tình cảnh nghệ sĩ Mạc Can: Chân phù to không đi lại được, bị đạo diễn hủy vai do sức khỏe yếu
Nam nghệ sĩ còn bật khóc khi tiễn Cát Tường và Tiết Cương ra về. Ảnh chụp màn hình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.