Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/08/2021 09:20 (GMT+7)

Xót xa khoảnh khắc cán bộ trực chốt ngã gục xuống đường dưới nắng gắt lúc giữa trưa

Theo dõi GĐ&PL trên

Cán bộ trực chốt bước đi chầm chậm sang đường rồi bất ngờ ngã gục.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cán bộ trực chốt ngất xỉu trên đường nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

Theo đó, người cán bộ trong đoạn clip làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch trên đường An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. 

Khoảng 12h ngày 4/8, khi đang di chuyển qua đường, người cán bộ này bất ngờ ngã gục xuống đường, ngất xỉu tại chỗ. 

Phát hiện sự việc, các cán bộ chiến sĩ công an đã lập tức chạy lại kiểm tra và đưa người này vào bên đường nghỉ ngơi. 

Xót xa khoảnh khắc cán bộ trực chốt ngã gục xuống đường dưới nắng gắt lúc giữa trưa

Nhiều người khi theo dõi đoạn clip không khỏi lo lắng, thương cảm cho những cán bộ, chiến sĩ hàng ngày trực chốt dưới nắng gay gắt. 

"Nhìn thương quá! Chúc những cán bộ chiến sĩ, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch nhiều sức khỏe để tiếp tục chiến đấu với dịch bệnh. Hy vọng sẽ mau chóng hết dịch"

"Những cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ đã đủ mệt mỏi rồi, mỗi người hãy ý thức thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch để ngày yên bình sẽ sớm tới". 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.