Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/10/2023 11:20 (GMT+7)

Xôn xao nam ca sĩ để vợ lái xe Mercedes-Benz gây tai nạn, khiến hàng chục người bị thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam ca sĩ đối mặt với làn sóng phản đối từ khán giả.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vụ tai nạn xe của nữ diễn viên Lee Soo Jin. Cụ thể, nữ diễn viên đã cầm lái chiếc Mercedes-Benz tông thẳng vào một tòa nhà khiến 10 người bị thương.

Qua điều tra của cảnh sát, Lee Soo Jin đã cùng chồng là nam ca sĩ Seol Woon Do và con ra ngoài ăn tối. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không là người lái xe mà để vợ của mình cầm lái. Chính điều này đã khiến cho Seol Woon Do bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều.

Xôn xao nam ca sĩ để vợ lái xe Mercedes-Benz gây tai nạn, khiến hàng chục người bị thương Ảnh 1

Theo lời kể lại của người dân gần đó, xe của Seol Woon Do đã chạy với tốc độ rất nhanh, đâm thẳng vào taxi trước khi đâm vào tòa nhà. Trong bức ảnh hiện trường được chụp lại, chiếc xe bị biến dạng nặng cho thấy lực đâm rất mạnh. Những người bị thương được xác định là người qua đường, gần khu vực và trong tòa nhà.

Trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, phía vợ chồng nam ca sĩ đưa ra lời giải thích: "Chiếc xe tự nhiên tăng tốc với tốc độ nhanh, không có cách nào có thể dừng lại được. Không có chuyện cô ấy dùng chất kích thích khi lái xe như nhiều người nói".

Xôn xao nam ca sĩ để vợ lái xe Mercedes-Benz gây tai nạn, khiến hàng chục người bị thương Ảnh 2

Seol Woon Do được biết đến là nam ca sĩ nhạc trot nổi tiếng của Hàn Quốc. Không rầm rộ trên truyền thông nhưng những đêm diễn của nam ca sĩ luôn được khán giả đón nhận.

Tuy nhiên sau khi thông tin về vụ tai nạn do vợ của Seol Woon Do gây ra, nam ca sĩ hiện đang đối mặt với làn sóng phản đối từ công chúng. Tại Hàn Quốc, những trường hợp nghệ sĩ lái xe gây tai nạn là hành vi bị khán giả phản đối rất mạnh.

Xôn xao nam ca sĩ để vợ lái xe Mercedes-Benz gây tai nạn, khiến hàng chục người bị thương Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.