Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/06/2021 09:34 (GMT+7)

Xôn xao hình ảnh NS Đức Hải nằm trên giường bệnh, tay gắn kim truyền giữa 'bão drama'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh NSƯT Đức Hải nhập viện bất ngờ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Vậy thực hư sự việc này ra sao?

Vừa qua, dân mạng chuyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình bài đăng trên Facebook có lời lẽ xúc phạm người khác, đáng chú ý những câu từ đó xuất phát từ tài khoản có dấu tích xanh của NSƯT Đức Hải. 

Cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước vụ việc trên. Trả lời báo chí về vụ việc này, NS Đức Hải lên tiếng đính chính, anh cho biết tài khoản của mình bị hacker xâm nhập, đồng thời đã nhờ công an can thiệp điều tra. 

Xôn xao hình ảnh NS Đức Hải nằm trên giường bệnh, tay gắn kim truyền giữa 'bão drama'
NS Đức Hải cho biết con nuôi của anh vô tình "nghịch dại" nên đăng bài có lời lẽ không hay trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên không lâu sau đó, NSƯT Đức Hải lại thông báo không có hacker nào cả, nguyên nhân do con nuôi anh vô tình "nghịch dại". Tuy nhiên, lời giải thích trên vấp phải sự chỉ trích từ dân mạng.

Bên cạnh đó, NS Đức Hải còn nói thêm, mấy ngày qua liên tục nhận được tin nhắn khủng bố tống tiền từ kẻ lạ mặt. Người này yêu cầu chuyển 200 triệu vào tài khoản mang tên N.H.K, nếu không sẽ phanh phui chuyện xấu xa của nam nghệ sĩ.

"Drama chồng chéo drama", khi mới đây, "cậu IT" N.H.K đã tìm ra được người spam tin nhắn tống tiền NS Đức Hải. Trong clip được đăng tải trên trang cá nhân, N.H.K nói: "Lần này chú không thoát khỏi tay con đâu, vô địa bàn của con, dùng cái đó nhắn tin ngược lại cho người ta để hại con hả". Anh cho rằng mình bị vu khống mạo danh tống tiền, vì người được thuê spam tin nhắn khủng bố NS Đức Hải vô tình là người quen của "cậu IT".

Xôn xao hình ảnh NS Đức Hải nằm trên giường bệnh, tay gắn kim truyền giữa 'bão drama'
Cậu IT N.H.K cho biết đã tìm ra người mạo danh tống tiền NSƯT Đức Hải.

Hiện phía NS Đức Hải và N.H.K chưa có động thái gì mới. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại lan truyền bức ảnh NSƯT Đức Hải nằm trên giường bệnh, tay cắm kim truyền khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

Xôn xao hình ảnh NS Đức Hải nằm trên giường bệnh, tay gắn kim truyền giữa 'bão drama'
Bức ảnh NS Đức Hải nhập viện khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Netizen đặt nghi vấn, phải chẳng "bão drama" đã làm cho NS Đức Hải kiệt sức và nhập viện.

Xôn xao hình ảnh NS Đức Hải nằm trên giường bệnh, tay gắn kim truyền giữa 'bão drama'
Nam nghệ sĩ nằm trên giường bệnh, tay gắn kim truyền.

Tuy nhiên, sự thật bức ảnh đã có từ năm 2017, thời điểm anh nhập viện khẩn cấp vì bệnh tim mạch. Theo kết quả chuẩn đoán của bác sĩ, căn bệnh của Đức Hải không có vấn đề gì chỉ là một có một chút vấn đề về phổi do anh hút thuốc lá, men gan hơi cao.

Bức ảnh vô tình bị "đào" lại sau 4 năm, ngay giữa lúc dư luận đang "chĩa mũi dùi" về phía NS Đức Hải. Biết được sự thật, nhiều người đã xóa bỏ được mối lo lắng trong lòng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.