Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/06/2024 10:57 (GMT+7)

Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên mang thai

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều trang mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh Lệ Quyên mang thai khi soi ra vòng 2 bất thường của nữ ca sĩ.

Những ngày vừa qua, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu bất ngờ được quan tâm vì vướng tin trục trặc khi cùng có động thái khác lạ, đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sau đó xác nhận đó chỉ là câu hát trong sản phẩm âm nhạc mới mà thôi.

Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên mang thai con đầu lòng Ảnh 1
Lệ Quyên hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Trong lúc Lệ Quyên đang đi lưu diễn ở Úc, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Lệ Quyên nở nụ cười rạng rỡ trong chiếc váy trắng.

Điều đáng chú ý, trong bức hình, “chị đẹp” để lộ vòng 2 lùm lùm lớn rõ. Bên dưới bài viết đăng tải hình ảnh của Lệ Quyên còn đính kèm nội dung: "Lâm Bảo Châu sắp làm bố vì Lệ Quyên đã mang thai". Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên mang thai con đầu lòng Ảnh 2
Bức ảnh Lệ Quyên mang thai khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên mang thai con đầu lòng Ảnh 3
Vòng 2 lộ rõ khi nữ ca sĩ mặc đồ ôm sát.

Thế nhưng, sau một hồi truy tìm và xác nhận tinh đồn, cộng đồng mạng đã tinh ý và phát hiện ra đây là hình ảnh cũ của Lệ Quyên. Những bức ảnh này được cho là nữ ca sĩ đang mang thai đứa con đầu lòng với chồng cũ.

Được biết, đây không phải lần đầu nữ ca sĩ vướng tin đồn có tin vui, trước đó Lệ Quyên từng 5 lần 7 lượt dính nghi vấn mang thai.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2021. Cho đến nay đã khoảng 3 năm cả hai đồng hành cùng nhau trong cuộc sống và trở thành “cặp đôi chị em” đặc biệt của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên phát “cẩu lương” với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

Xôn xao hình ảnh Lệ Quyên mang thai con đầu lòng Ảnh 4

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Lệ Quyên từng tuyên bố rằng khi nào cô mang thai thì sẽ công bố luôn với cả thiên hạ chứ chẳng giấu đi làm gì.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.
Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.
Trình tự thủ tục cấp đổi thẻ căn cước mới
Nghị định số 70/2024/NĐ-CP quy định trình tự, thủ tục cấp, cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước tại cơ quan quản lý căn cước và qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, ứng dụng định danh quốc gia.