Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 21/01/2022 11:56 (GMT+7)

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 cho thấy, đây là một năm hung cát song với những người tuổi Tỵ, bạn hành động thật cẩn trọng.

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, vận trình của những người tuổi Tỵ bất phân hung cát do bạn vướng vào cục diện Hình Thái Tuế kéo đến vận xui, nhưng lại được 2 cát thần là Chính Tài và Chính Quan tháo gỡ khó khăn. Dưới đây là vận trình chi tiết của những người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần 2022.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 1

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 cho thấy, do cục diện bất phân hung cát nên công việc của những người tuổi Tỵ trong năm nay sẽ có tốt xấu đan xen. Một mặt Tỵ bị tiểu nhân chọc phá, cản trở con đường thăng tiến, một mặt bạn lại được quý nhân giải vây lúc nguy nan. Vì vậy, công việc có sự thay đổi, nhưng không mang nhiều may mắn như ý muốn của bạn.

Cụ thể, người làm công ăn lương được Chính Quan nâng đỡ nên dễ có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, được cấp trên ưu ái, còn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên mọi việc tiến triển khá thuận lợi, nhờ vậy mà bạn có cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, đôi khi Tỵ cũng gặp rắc rối, nhưng chỉ cần bạn bình tĩnh giải quyết từng việc một thì ắt sẽ có kết quả mỹ mãn.

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 2
Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 cho thấy, do cục diện bất phân hung cát nên công việc của những người tuổi Tỵ trong năm nay sẽ có tốt xấu đan xen.

Theo tử vi 12 con giáp, những người làm ăn kinh doanh tuổi Tỵ sẽ có những cơ hội tốt, dễ tạo được bước đột phá trong sự nghiệp trong năm 2022 này. Bạn có thể mở rộng thương hiệu, quy mô kinh doanh và bạn sẽ dễ đạt được danh tiếng trong ngành.

Năm Nhâm Dần 2022 cũng là một năm thích hợp để Tỵ khởi nghiệp hoặc thay đổi công việc, thời điểm tốt nhất là vào tháng 8 âm lịch. Nếu bạn khởi nghiệp vào lúc này thì tài vận ắt hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh đầy kho. Thế nhưng, do phạm Thái Tuế và cục diện Tương Xung nên bản mệnh cũng cần phải thật cẩn trọng, không nên chủ quan nếu không mọi công sức có thể đổ sông đổ bể.

Tài chính

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 3

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, những người tuổi Tỵ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bởi lẽ đường tài lộc của bạn rất hanh thông, dễ thu lợi nhuận, nhưng bạn cũng đừng nóng vội, bốc đồng nếu không rất dễ xảy ra tranh chấp, ảnh hưởng tới vận khí của mình.

Với nhân viên văn phòng, Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc, bạn có cơ hội được tăng lương do thay đổi công việc. Đôi khi, Tỵ còn được hưởng thêm lợi ích nhờ một số bằng cấp của mình, tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022 cho hay.

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 4

Với những người làm ăn kinh doanh, tài lộc của bạn khởi sắc ngay từ những tháng đầu năm. Bạn sẽ kiếm được một khoản lợi nhuận không nhỏ từ các dự án đầu tư, đặc biệt là những ngành nghề liên quan đến thực phẩm và dịch vụ.

Tuy nhiên, do cục diện Hình Thái Tuế xuyên suốt cả năm nên Tỵ làm gì cũng cần thận trọng, tránh chủ quan khinh suất mà hao tài tốn của, tiền vào túi chưa kịp ấm đã bay đi. Hơn nữa, bạn cũng cần học cách quản lý tài chính, cân bằng giữa thu và chi, nếu không có núi vàng núi bạc cũng hết.

Tình cảm

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 5

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022, dưới tác động của Hình Thái Tuế, chuyện tình cảm của những người tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ khó được như ý nguyện. Với những người độc thân là nam giới, bạn vốn đã có ít cơ hội về tình cảm, nhưng đến khi có rồi thì cơ hội cũng sẽ vụt qua vì tính nóng vội của bạn. Nữ giới có nhiều cơ hội thoát ế hơn, bạn dễ gặp được khác phái quan tâm đến mình, nhưng bạn cũng chớ nóng vội kẻo dục tốc bất đạt.

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 6

Với những cặp đôi đang yêu, bạn có thể gặp phải sự ngăn cấm của gia đình hoặc dính vào rắc rối thị phi nào đó. Nếu tình yêu không đủ lớn, cả hai dễ đường ai nấy đi.

Mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng cũng không tốt cho lắm, gia đạo bất ổn do cả hai dễ nảy sinh cãi vã vì áp lực cuộc sống. Tuy nhiên, nếu cả hai nhẫn nhịn, cùng nhau chia sẻ thì mọi việc sẽ được hóa giải thôi.

Sức khỏe

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022: Vừa bị tiểu nhân quấy phá, vừa được quý nhân giải vây Ảnh 7

Xem tử vi tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022, bản mệnh sẽ tiềm ẩn nhiều bệnh nguy hiểm, vì vậy bạn cần đề phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp, hệ tim mạch, mạch máu não. Ngoài ra, bạn còn thường xuyên bị nhức đầu, căng thẳng, mệt mỏi do suy nghĩ nhiều vì áp lực cuộc sống.

Lời khuyên về sức khỏe dành cho Tỵ trong năm nay là bạn không nên thức khuya, tránh tham gia một số hoạt động nguy hiểm, nếu không dễ bị thương tích khó lường. Bạn cũng cần cẩn thận trong đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ hay sông nước. Đồng thời, Tỵ cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn tinh thần.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.