Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 08/10/2022 19:27 (GMT+7)

Xem trực tiếp Man City vs Southampton, 21h00 ngày 8/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật kênh xem trực tiếp Man City vs Southampton diễn ra lúc 21h00 ngày 8/10 tại vòng 10 Ngoại hạng Anh phục vụ quý độc giả quan tâm.

Nhận định Man City vs Southampton

Man City vs Southampton là trận cầu tâm điểm của vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 8/10 trên sân Etihad.

Nửa xanh thành Manchester đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại cúp C1 Champions League và Ngoại hạng Anh.

Tại cúp C1, với việc vượt qua dễ dàng Copenhagen tại lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Pep đã độc chiếm ngôi đầu bảng G. Tấm vé đi tiếp đã nằm chắc trong tay nhà ĐKVĐ nước Anh và bây giờ họ tạm thời có thể toàn tâm cho đấu trường quốc nội.

Còn tại giải Ngoại hạng Anh, Manchester City đang đứng thứ 2, chỉ sau Arsenal do kém đúng 1 điểm. Việc được đá sớm trong hoàn cảnh Arsenal sẽ chạm trán Liverpool ở vòng đấu muộn, nhiều khả năng Manchester City sẽ lấy lại ngôi đầu bảng.

Xem trực tiếp Man City vs Southampton, 21h00 ngày 8/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?
Xem trực tiếp Man City vs Southampton, 21h00 ngày 8/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Southampton mới có 2 trận thắng sau 8 lượt trận tại ngoại hạng Anh. Họ đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng và gần với nhóm cầm đèn đỏ ở cuối bảng xếp hạng.

Tương quan lực lượng quá chênh lệch giữa hai đội, có lẽ sẽ có thêm một chiến thắng tưng bừng cho Man City và trận thua thảm của Southampton trên sân khách.

Đội hình dự kiến:

Man City:

Ederson; Cancelo, Laporte, Akanji, Walker; B Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Alvarez, Haaland.

Southampton:

Bazunu; Larios, Car, Kotchap, Walker Peters; Aribo, Niles, Ward Prowse, Armstrong; Adams, Mara.

Cách xem trực tiếp Man City vs Southampton:

Kênh phát trực tiếp trận đấu:

Cách xem trực tiếp Man City vs Southampton:

Kênh phát trực tiếp trận đấu:

K+, FPT Play

Link xem trực tiếp:

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật kênh xem trực tiếp Man City vs Southampton, các trận đấu tại Champions League, Europa League, Premier League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.