Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/07/2023 14:04 (GMT+7)

Xem camera thấy cha già lủi thủi một mình bên mâm cơm tối, con gái bất chợt rơi nước mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhìn cảnh cha đã già, mái tóc bạc phơ nhưng phải lủi thủi một mình trong căn nhà trống vắng, đứa con gái đi làm ăn xa không khỏi xót xa mà bật khóc.

Con cái là niềm tự hào của cha mẹ, lúc nào, cha mẹ cũng muốn dành đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Thế rồi, con cái lớn lên, đứa nào cũng có những dự định của riêng mình, háo hức rời xa ngôi nhà đã bao năm lớn lên để đến những vùng đất mới, tìm kiếm đam mê và ước mơ.

Cha mẹ dẫu nhớ thương, buồn bã nhưng vì thương con, cha mẹ luôn gật đầu đồng ý, giấu nỗi buồn vào sâu thẳm trong lòng. Để rồi thi thoảng nhìn lại, chúng ta mới thấy cha mẹ đã già đi biết bao nhiêu, nghĩ đến sự hi sinh thầm lặng của mẹ cha khiến những đứa con phải rưng rưng mà bật khóc.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ khoảnh khắc người cha già lủi thủi một mình bên mâm cơm tối đã khiến nhiều người rưng rưng nước mắt vì xúc động.

Xem camera thấy cha già lủi thủi một mình bên mâm cơm tối, con gái bất chợt rơi nước mắt Ảnh 1
Con gái đi làm xa nhà chợt rơi nước mắt khi nhìn thấy cha lủi thủi một mình qua camera.

Cô gái vì cuộc sống mưu sinh nên phải rời xa ngôi nhà để đi làm ăn xa, nhớ cha, cô chỉ biết nhìn cha qua chiếc camera nhỏ xíu. Đúng lúc nhìn thấy cảnh cha một mình bên mâm cơm vốn đã giản dị với mấy món ăn nhà quê, nay lại còn thiếu đi hương vị tình thân mà cô gái không khỏi quặn lòng.

Xem camera thấy cha già lủi thủi một mình bên mâm cơm tối, con gái bất chợt rơi nước mắt Ảnh 2
Nhìn cha một mình, không có ai để nhỏ to tâm sự trong bữa cơm mà cô con gái ở xa chỉ biết bật khóc.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến hình ảnh nói trên. Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Tôi không còn bố nữa rồi, nhìn cảnh này mà tự nhiên buồn vô cùng, thấy thương quá. Nếu sắp xếp được thời gian, hãy về thăm cha mình nhé cô gái ơi"

"Xem cảnh này mới thấy bản thân mình may mắn biết bao nhiêu, còn đầy đủ bố mẹ lại được yêu chiều hết mức. Ấy vậy mà, thi thoảng mình còn cãi lời, toàn làm bố mẹ buồn thôi. Giá như đủ can đảm, tôi muốn nói lời xin lỗi đến bố mẹ tôi ngay bây giờ"

"Con cái là tài sản vô giá của cha mẹ, cha mẹ nào có cần con cái phải trở thành ông này, bà kia; chỉ cần con ngoan ngoãn, khoẻ mạnh là cha mẹ vui rồi. Nhìn cảnh bác trai lủi thủi một mình mà thương thật sự. Cô gái ơi, hãy về thăm cha, hoặc sắp xếp được, về gần nhà làm việc, sống cùng cha để cha đỡ buồn tủi nhé".

Cùng chuyên mục

Tôn trọng quyền riêng tư
Riêng tư là những điều thuộc về riêng bản thân của mỗi người. Tôn trọng quyền riêng tư là quy tắc ứng xử văn minh mà mỗi người cần phải có, thể hiện sự đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, nhân phẩm, quyền và các lợi ích của người khác.
Nhà liên tục mất điện phải bật máy phát, chồng tiếc mấy trăm tiền dầu rồi trách cứ vợ bầu 8 tháng đủ điều
Mới đây, một số diễn đàn mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện liên quan đến việc chi tiêu trong gia đình của đôi vợ chồng vừa mới cưới được 5 tháng. Câu chuyện do người vợ chia sẻ, mâu thuẫn xuất phát từ việc người chồng cảm thấy khi người vợ đang mang thai 8 tháng dùng máy phát điện liên tục 1 ngày 9 tiếng, tốn 300.000 đồng tiền dầu/ngày.
'Món nợ' lớn nhất của đời người là tình cảm?
Vì yêu theo bản năng nên người ta chỉ yêu những ai mang lại hạnh phúc cho mình, hễ ai đem đến hạnh phúc cho mình thì cứ yêu rồi tính sau. Đó gọi là tham lam. Mà khi đã tham lam rồi, sự không chung thủy rất dễ xảy ra.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.