Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 05/03/2021 06:09 (GMT+7)

'Xe điên' tông liên hoàn nhiều ô tô, xe máy khiến 3 người thương vong ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong lúc đang di chuyển, chiếc xe ô tô 7 chỗ đã bất ngờ đâm liên tiếp vào nhiều ô tô, xe máy di chuyển cùng chiều khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 7h sáng 4/3, tại trục đường chính đô thị Mê Linh, hướng Vĩnh Phúc - Hà Nội.

'Xe điên' tông liên hoàn nhiều ô tô, xe máy khiến 3 người thương vong ở Hà Nội Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Vào khoảng thời gian trên, xe ô tô 7 chỗ do tài xế T.H.S (28 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào 2 xe máy khiến 3 người ngã văng xuống đường.

Chưa chịu dừng lại, chiếc xe gây tai nạn tiếp tục va chạm với xe ô tô con đi phía trước, rồi chỉ dừng lại được sau khi lao lên dải phân cách giữa đường.

Tại hiện trường, 2 xe máy vỡ nát, một cột biển báo giao thông bị húc đổ. Ô tô gây tai nạn nằm trên dải phân cách giữa đường. Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong, 2 người khác bị thương trong đó có tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn.

'Xe điên' tông liên hoàn nhiều ô tô, xe máy khiến 3 người thương vong ở Hà Nội Ảnh 2
Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi đã đâm lên giải phân cách.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Mê Linh cho biết, tại Bệnh viện đa khoa Mê Linh, tài xế T.H.S đã tường trình được sơ bộ diễn biến sự việc.

Theo đó, tối 3/3, anh này lên chơi nhà bạn tại tỉnh Vĩnh Phúc, sáng 4/3 anh này trở về Hà Nội. T.H.S là người chuyên chở công nhân, cán bộ cho 1 công ty có trụ sở tại huyện Mê Linh. Chiếc xe ô tô gây tai nạn là phương tiện của gia đình.

Người này đã có vợ, tạm trú ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Bước đầu T.H.S. khai nhận nguyên nhân sự việc là do buồn ngủ, không làm chủ được tay lái, tốc độ. Kết quả xét nghiệm, cơ quan chức năng ghi nhận S. không có phản ứng dương tính với chất kích thích.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.