Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/11/2021 16:45 (GMT+7)

Xác minh clip 2 nữ sinh bị nhóm thiếu niên đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng 2 nữ sinh bị nhóm bạn nữ khác lao vào đánh đập tới tấp trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Chiều 14/11, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh 2 bạn khác trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn.

Đoạn đầu clip, nhóm nữ sinh tụ tập để nói chuyện với nhau. Sau đó, một nữ sinh lao vào dùng tay, chân đánh đập liên tiếp vào mặt và đầu một bạn nữ khác mặc áo trắng. Khi nạn nhân ngã xuống đất, nữ sinh vẫn vẫn tiếp tục đánh, đá vào mặt.

Lúc này, nữ sinh khác tiến đến đỡ bạn dậy và yêu cầu dừng lại, tuy nhiên em này cũng bị một thành viên trong nhóm trên đánh đập túi bụi.

Xác minh clip 2 nữ sinh bị nhóm thiếu niên đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người Ảnh 1
Nữ sinh bị nhóm bạn khác đánh đập dã man.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực Trung tâm văn hóa huyện Ninh Sơn, thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận.

Liên quan vụ việc trên, ông Nguyễn Cam - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Ninh Sơn - xác nhận trên Dân Việt, phòng Giáo dục huyện mới nhận được phản ánh trong sáng 14/11 và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh thông tin.

Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra vào thời điểm địa phương đang tập trung phòng chống dịch Covid-19, tuy nhiên những thanh thiếu niên này vẫn tụ tập, đánh người nên cần làm rõ và xử nghiêm.

Cùng chuyên mục

Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.
Học sinh TP.HCM nghỉ hè từ 26/5
Theo thông báo mới nhất từ Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, học sinh các cấp trên địa bàn thành phố sẽ được nghỉ hè từ ngày 26/5 đến ngày 31/5.

Tin mới