Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/11/2021 10:27 (GMT+7)

Lời kể của nữ sinh lớp 9 bị nam nhân viên trường học dâm ô: 'Ông ấy dùng gang tay đo cho em từ dưới lên'

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi gia đình nữ sinh tra hỏi về sự việc vừa xảy ra, gã đàn ông đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết do say rượu nên mới có hành vi nói trên. Bên cạnh đó, gã đàn ông này mong được gia đình nữ sinh tha thứ.

Liên quan đến vụ việc nam nhân viên trường học dâm ô nữ sinh lớp 9, Công an huyện Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi) trú xã Nam Trung về tội Dâm ô trẻ em. Nạn nhân là một nữ sinh đang học lớp 9 trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Kể lại sự tình trên báo Nghệ An, nữ sinh này cho biết, chiều 7/11, em đang nấu ăn trong nhà thì ông Nhân đến. Trước đó, ông Nhân đang uống rượu bên nhà hàng xóm của em. "Ông ta hỏi bố em đi đâu. Sau khi biết em ở nhà một mình thì đưa ra tờ 200.000 bảo là quà 20/10 bây giờ mới có dịp tặng cho em".

Lúc này, nữ sinh một mực từ chối nhận tiền nhưng ông Nhân vẫn cố nhét vào người. "Sau đó thì ông ấy bắt đầu sờ soạng khắp người em. Bảo là có tình cảm với em từ lâu rồi. Ông ấy còn hỏi em cao bao nhiêu. Thấy em nói em không biết thì bắt đầu dùng gang tay để đo cho em từ dưới lên...", nữ sinh với dáng người nhỏ thó kể.

Lời kể của nữ sinh lớp 9 bị nam nhân viên trường học dâm ô: 'Ông ấy dùng gang tay đo cho em từ dưới lên' Ảnh 1
Trước khi bị bắt, ông Nhân là nhân viên Trường THPT Nam Đàn 2.

Sau đó, bé gái này vùng vẫy, thoát được ra ngoài. Đúng lúc này, cậu em trai 11 tuổi cũng đi chơi về, thấy vậy nên chạy đi gọi bố về.

Khi gia đình nữ sinh tra hỏi về sự việc vừa xảy ra, Nguyễn Tiến Nhân đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết do say rượu nên mới có hành vi nói trên. Bên cạnh đó, gã đàn ông mong được gia đình nữ sinh tha thứ.

Sau sự việc, gia đình nữ sinh đã trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã tạm giữ ông Nguyễn Tiến Nhân để lấy điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, ông Hồ Quốc Việt, Hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 2 cho biết, ông Nhân trước đây là kế toán của nhà trường. Năm 2015, do có sai phạm về tài chính nên bị kỷ luật, người này được chuyển qua làm nhân viên thiết bị và giám thị.

Được biết, ông Nhân không có vợ, tuy nhiên, những năm gần đây sống như vợ chồng với một người phụ nữ trú cùng xã.

Cùng chuyên mục

Tin mới