Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/10/2021 07:16 (GMT+7)

Wyndham Sky Lake Resort & Villas: Chinh phục đỉnh cao nghỉ dưỡng ven đô

Theo dõi GĐ&PL trên

Vị trí sát nội đô, thiên nhiên tươi mới căng tràn, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng cơ hội trải nghiệm môn thể thao “quý tộc” là những ưu thế nổi trội của Wyndham Sky Lake Resort & Villas - BĐS nghỉ dưỡng ven đô phía tây Hà Nội.

Chuẩn riêng của biệt thự nghỉ dưỡng golf ven đô

Giới tinh hoa ngày càng có xu hướng rời khỏi các thành phố và tìm đến những khu nghỉ dưỡng sân golf bởi tại đây, họ được hòa mình vào môi trường trong lành và được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và cũng như thỏa mãn niềm đam mê golf. Đó là những phát hiện trong cuộc khảo sát quốc tế mới của European Tour Destination, một mạng lưới sở hữu hàng loạt các địa điểm chơi golf hàng đầu thế giới.

Báo cáo cũng nêu bật các xu hướng mới nổi về BĐS nghỉ dưỡng golf khi người mua ở Anh đang đổ xô vào bất động sản golf sau đại dịch và số lượng người mua BĐS nội địa tại Quinta do Lago, Bồ Đào Nha đã tăng gần gấp đôi từ 11% lên 20%.

wyndham-10-1633738449.png
Sở hữu BĐS sân golf là xu hướng của giới siêu giàu toàn cầu.

Tuy nhiên, điều quan trọng đáng nói ở đây là số lượng những sản phẩm BĐS golf đạt chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp thực sự tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khác biệt với những dự án căn hộ cao cấp, xu hướng chuẩn siêu sang của biệt thự golf đòi hỏi năng lực phát triển rất mạnh của đơn vị triển khai bởi phải tổng hòa cả 3 tiêu chuẩn: bất động sản siêu sang, sân golf đẳng cấp và hệ thống tiện ích độc quyền.

Thứ nhất, đối với tiêu chuẩn về phân khúc BĐS siêu sang, các Chuyên gia BĐS cho rằng dự án đó phải sở hữu vị trí “vàng” đẳng cấp, vừa có lợi thế thắng cảnh, tài nguyên, lại vừa thuận tiện di chuyển . Bên cạnh đó, phong cách thiết kế kiến trúc, chất lượng xây dựng và quản lý vận hành,… đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng gu hưởng thụ siêu sang của cộng đồng thượng lưu.

Sân golf mang đẳng cấp 5 sao là tiêu chuẩn thứ hai mà các sản phẩm BĐS golf siêu sang cần nhắm đến. Một hệ thống sân golf với các chỉ số địa hình, chất lượng cỏ đạt chuẩn thế giới cùng những dịch vụ chuyên biệt sẽ thu hút những nhân vật tầm cỡ như chính trị gia, doanh nhân thành đạt, các nhà tài phiệt… Quần thể thiên nhiên, khí hậu trong lành khu vực sân golf cũng làn những yếu tố tạo nên giá trị cho quần thể nghỉ dưỡng.

Cuối cùng là tiêu chuẩn về hệ tiện ích 5 sao độc quyền. Sức hấp dẫn của một sản phẩm BĐS chuẩn nghỉ dưỡng siêu sang đi kèm với sân golf còn phải đến từ các tiện ích phục vụ nhu cầu trải nghiệm tối đa. Đó là các tiện ích giải trí, chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ bổ trợ... nằm trong cùng một khu nghỉ dưỡng. Nếu hội tụ tất cả những yếu tố về tiện ích đa trải nghiệm, sản phẩm bất động sản độc đáo, thiết kế sang trọng và đẳng cấp quốc tế, thì đây chính là những “báu vật” mà giới thượng lưu tìm kiếm.

Trên thế giới, có thể kể đến một vài BĐS nghỉ dưỡng golf vang danh như Wyndham Halcyon Retreat Golf & Spa Resort, một khu nghỉ dưỡng golf và spa sang trọng tọa lạc tại 'xứ sở ngàn hồ' thuộc vùng Limousin hùng vĩ của Pháp. Halcyon Retreat hiện đang hợp tác với tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Wyndham Hotels để quản lý và vận hành. Hay như Four Seasons Resort Punta Mita tại Mexico với sân golf đẳng cấp và các biệt thự được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải đầy nắng và gió.

Ở Việt Nam, Wyndham Sky Lake Resort & Villas do Wyndham Hotels Group vận hành và mang phong cách Địa Trung Hải xứng tầm thế giới đang nổi lên như một dự án nghỉ dưỡng sân golf 5 sao phía Tây Hà Nội, gồm các khu biệt thự golf và nhiều tiện ích đẳng cấp nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô.

Tái định nghĩa đẳng cấp nghỉ dưỡng ven đô cho giới tinh hoa

Toạ lạc ở phía Tây Hà Nội bên hồ Văn Sơn rộng 167 ha, chỉ mất chưa đầy 60 phút di chuyển từ trung tâm thủ đô, quần thể nghỉ dưỡng Wyndham Sky Lake Resort & Villas hưởng trọn sự phát triển vượt bậc của cơ sở hạ tầng với các tiện ích hiện đại. Những dự án hạ tầng giao thông lớn như cao tốc Đại Lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương, cùng xe bus nhanh BRT... góp phần nâng tầm trung tâm hành chính mới, kết nối mạnh mẽ với nội đô.

Tại Wyndhame Sky Lake Resort & Villas, đẳng cấp nghỉ dưỡng siêu sang được khẳng định qua từng góc cạnh của dự án. Từ cảm hứng thiết kế từng căn biệt thự độc bản đưa du khách lạc về miền Địa Trung Hải thơ mộng với nắng, gió và hơi thở của thiên nhiên, đến quần thể tiện ích 5 sao độc bản. Nơi con người là trung tâm thừa hưởng trọn vẹn mọi đặc quyền: Không gian thư giãn tâm-thân-trí cùng vườn thiền Botanic Garden; không gian kết nối gia đình Family Connect với chuỗi hoạt động chèo thuyền kayak, thả diều hay câu cá trên chòi nổi được đặt giữa hồ thơ mộng; không gian giáo dục về lao động và yêu thiên nhiên cùng khu Farm và hơn 100 loại cây ăn quả, rau xanh, hoa cỏ,…

Đặc biệt là tất cả quần thể nghỉ dưỡng được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi Wyndham Hotel Group - đơn vị luôn lọt trong Top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Ưu điểm này giúp nâng tầm đẳng cấp trong từng trải nghiệm của gia chủ nơi đây cũng như khiến phân khu biệt thự được hoạt động trơn tru, tối ưu công suất, hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.

wyndham-20-1633738449.png
Khu Family Connect rộng hơn 1,2 hecta không tính mặt nước với chuỗi trải nghiệm đẳng cấp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa, Wyndham Sky Lake Resort & Villas đã hoàn thiện 100% phần thô tất cả các căn biệt thự từ tháng 6/2021 và không phải trải qua quá trình vận hành thử 6 tháng như một số dự án BĐS nghỉ dưỡng thông thường. Ưu thế này khiến nhà đầu tư không phải lo lắng về pháp lý, tiến độ thi công cũng như tiến độ dòng lãi về khi có thể đi vào vận hành, cho thuê, thu tiền về ngay lập tức.

wyndham-30-1633738449.png
Toàn bộ 86 căn biệt thự đã được hoàn thiện phần thô từ tháng 6/2021. (Ảnh thật dự án).

Xứng tầm xu hướng BĐS nghỉ dưỡng golf đẳng cấp thế giới với sự đầu tư đồng bộ về kiến trúc, cảnh quan và hệ tiện ích 5 sao, Wyndham Sky Lake Resort & Villas hứa hẹn mang lại những giá trị sống chuẩn quốc tế, giúp định nghĩa lại chuẩn mực nghỉ dưỡng ven đô lên mức hoàn hảo, xứng tầm chủ nhân thượng lưu, nhà đầu tư sành sỏi.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?