Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 09:30 (GMT+7)

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng, Trang Khàn liền có động thái 'gắt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Netizen bàn tán liệu Vy Oanh và Trang Khàn có về cùng phe khi cả hai đều có kẻ thù chung?

Sáng 25/10, ca sĩ Vy Oanh đã nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "Làm nhục người khác", "Vu khống" và "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Ngay sau đó, Trang Khàn liền có bài đăng mà netizen cho rằng cô đang ẩn ý về chung phe với giọng ca Đồng xanh. Cụ thể, Trang Khàn đăng đàn hỏi thăm sức khỏe và còn nhắc tên Vy Oanh: "Bạn ăn yến cho khoẻ vào nha Vy Oanh".

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng, Trang Khàn liền có động thái 'gắt'
Trang Khàn bỗng quan tâm Vy Oanh đến lạ sau khi nữ ca sĩ thông báo nộp đơn kiện bà Phương Hằng.
Vy Oanh kiện bà Phương Hằng, Trang Khàn liền có động thái 'gắt'
Trang Trần có động thái "quan tâm" Vy Oanh giữa lùm xùm.

Chính động thái quan tâm bất ngờ của cựu người mẫu dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1985 khiến cộng đồng mạng không khỏi đặt dấu chấm hỏi. Trước đó, Vy Oanh và Trang Khàn là hai nhân vật luôn được nữ CEO Đại Nam ưu ái gọi tên trong những lần livestream.

"Bà chủ quán bún đậu" từng thẳng thừng thách thức bà Phương Hằng kiện mình khi phía nữ doanh nhân 7X cho biết sẽ đâm đơn kiện cô vì tội tấn công trẻ em.

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng, Trang Khàn liền có động thái 'gắt'
Vy Oanh quyết "chơi tới bến" với bà Phương Hằng.

Về phía Vy Oanh, cô nhắn nhủ nữ CEO Đại Nam: "Bà Hằng nên nhớ, người đội chữ tiền lên đầu như bà có thể nhắm mắt cho qua, nhưng người trọng danh dự, trọng nghĩa như tôi thì danh dự là lẽ sống, kể cả là mạng sống. Dù bà có dùng bóng tối che phủ cả bầu trời, khiến người ta u mê thì chỉ cần ánh sáng le lói của một ngôi sao nhỏ cũng đã đủ dẫn đường tôi đi đến bất kỳ nơi nào tôi cần phải đến.

Và hôm nay tôi Vy Oanh thông báo tin cực vui đến những khán giả thương yêu đã chờ đợi trong suốt thời gian qua. Vâng, trứng chọi đá, hãy xem trứng chọi đá 'hấp dẫn' như thế nào nhé".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.