Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 15:07 (GMT+7)

Vy Oanh đáp trả bà Phương Hằng: 'Cô có khả năng ngoại cảm, hay chui dưới gầm giường...?'

Theo dõi GĐ&PL trên

Vy Oanh đã có những chia sẻ mới nhất xung quanh câu chuyện cô bị bà Phương Hằng 'bóc' trên sóng livestream.

Buổi livestream của bà Phương Hằng - vợ của ông Dũng "lò vôi" đang trở thành chủ đề được dư luận vô cùng quan tâm. Nhiều sao Việt được nữ doanh nhân này cho "lên sóng" livestream như: Hoài Linh, vợ chồng Hồng Vân, Vy Oanh... 

Nói về Vy Oanh, bà Phương Hằng chia sẻ: "Vy Oanh nói hôm trước dân miền Trung cần tiền ngay sao không vào khuyên Hoài Linh đi, 7 tháng rồi. Sẵn đây tôi nói Vy Oanh luôn, dĩ vãng d* d** dễ gì giấu giếm, tôi không nói người chồng hiện tại của em. Chị nói người khác mà, đừng có chọc chị, chị không muốn nói.

Vy Oanh đáp trả khi bị bà Phương Hằng gọi tên: 'Tạm giả định là cô chui dưới gầm giường nhà con' Ảnh 1

Chị không biết chồng sau của em là ai. Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em".

Chỉ mới tiết lộ những điều này thôi, thế nhưng nhiều người đã vô cùng tò mò về câu chuyện của Vy Oanh. Và mới đây, Vy Oanh đã có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện được bà Phương Hằng chia sẻ trên sóng livestream tối ngày 25/5. 

Nữ ca sĩ Đồng xanh đã lập fanpage mới, cô chia sẻ mấy hôm vừa qua tài khoản cá nhân của cô bị hack nên không viết được bài. Vy Oanh cho biết, nếu khán giả thấy cô im lặng thì có nghĩa là trang cá nhân bị report, hack hoặc sinh con mà thôi.

Vy Oanh đáp trả khi bị bà Phương Hằng gọi tên: 'Tạm giả định là cô chui dưới gầm giường nhà con' Ảnh 2

Mở đầu, Vy Oanh nói rằng bà Phương Hằng hãy cho mình bằng chứng thuyết phục đi. Nữ ca sĩ gọi thưa bà Phương Hằng là cô và chỉ ra, bà chủ Đại Nam đang quy chụp hai vấn đề: "Một là việc con làm bé – đẻ thuê – cướp chồng, hai là về cha đẻ của bé đầu tiên nhà con. Như vậy là xảy ra hai khả năng, một là cô có khả năng ngoại cảm siêu phàm, hai là cô chui dưới gầm giường nhà con mới tự tin quy chụp như vậy".

Vy Oanh đáp trả khi bị bà Phương Hằng gọi tên: 'Tạm giả định là cô chui dưới gầm giường nhà con' Ảnh 3

Vy Oanh cũng cứng rắn đáp trả: "Cô vẫn không nói được gì đúng về “quá khứ” của con, nên cô cho con xin phép có vài thắc mắc, mong cô vui lòng giải đáp trước ngày 29/5 nếu không giải đáp được con coi như đây là một lời xin lỗi từ cô nhé (suốt thời gian qua cô đã vu khống, sai sót không biết bao nhiêu lần mà không xin lỗi ai, chứng tỏ việc để cô xin lỗi quá khó nên con xin phép tự coi như vậy ạ).

1. Tên của "người mà con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng và được chi 5 - 7 triệu đô - số 1 Việt Nam - già 70 tuổi tên là gì hả cô? Cô nói chừa cho con đường sống, không là cô công bố tên người ta thì con xin mời cô công bố đi ạ, con thấy cô chưa chừa đường sống cho ai, nên con tạm kết luận là cô không dám công bố vì lộ ra cố tình vu khống không căn cứ cô nhé!

2. Cô đã quy chụp và khẳng định trên đại chúng như vậy đề nghị cô đưa các bằng chứng sau: 

- Hợp đồng đẻ thuê mà cô nhắc đến.

- Bằng chứng làm gái.

- Bằng chứng cướp chồng".

Giọng ca Đồng xanh cũng đanh thép chia sẻ, cuộc đời này chỉ sợ sống sai chứ không sợ bị hãm hại: "Hơn nữa, con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ".

Vy Oanh đáp trả khi bị bà Phương Hằng gọi tên: 'Tạm giả định là cô chui dưới gầm giường nhà con' Ảnh 4

Vy Oanh cũng mong bà chủ Đại Nam cung cấp đầy đủ bằng chứng vì theo nữ ca sĩ, cô sẽ theo tới cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình và 3 đứa con của mình. 

Vy Oanh cũng khẳng định, chồng hiện tại của cô biết hết toàn bộ quá khứ của mình cũng như luôn bên cạnh mình lúc sinh nở và hiện tại đang ở những tháng cuối của thai kì.

Hiện tại, cư dân mạng đang mong chờ phản hồi từ phía bà Phương Hằng với những chia sẻ của Vy Oanh.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.