Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/10/2023 14:44 (GMT+7)

Vướng tin đồn là hotgirl 'đi tour ngàn đô', nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp lên tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ tiếp viên hàng không này tỏ ra bức xúc khi nhiều trang mạng xã hội trên các nền tảng liên tục đăng tải thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín của cô.

Phan Quế Chi (27 tuổi) - tiếp viên hàng không của một hãng bay Việt Nam từng gây "sốt" mạng xã hội khi hóa thân chị Hằng đón Trung thu cùng hành khách trên chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng ngày 27/9.

Đáng chú ý, những ngày gần đây, nhiều trang mạng xã hội lan truyền video nhạy cảm về "nữ tiếp viên hàng không đi tour ngàn đô", "chị Hằng 10 phút"… đính kèm theo là hình ảnh của Phan Quế Chi.

Không những vậy, hình ảnh cá nhân của cô còn bị phát tán trong các nhóm kín về "tuyển chân dài toàn quốc".

Vướng tin đồn là hotgirl 'đi tour ngàn đô', nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp lên tiếng Ảnh 1
Hình ảnh của Quế Chi bị lan truyền với những thông tin thất thiệt.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Dân trí, Quế Chi bức xúc khi nhiều trang mạng xã hội trên các nền tảng liên tục đăng tải thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín của cô.

Nữ tiếp viên hàng không cho biết thủ đoạn của các đối tượng là sử dụng hình ảnh cá nhân của cô nhằm dụ dỗ người xem tò mò nhấp chuột vào những đường liên kết chứa video nhạy cảm.

Một số hội nhóm lừa đảo còn yêu cầu người dùng đóng tiền để xem video hoặc chia sẻ những đường liên kết chứa virus nhằm "đánh cắp" tài khoản, thông tin cá nhân.

"Những tin đồn này xuất hiện từ đầu tháng 10, khiến tôi bị khủng hoảng tinh thần, stress và mất ngủ. Mỗi ngày, tôi nhận hàng chục, hàng trăm tin nhắn… Cuộc sống chưa thể bình thường trở lại", Quế Chi nói.

Theo Người Lao Động, phía Quế Chi cũng đã "đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền, tố cáo những người xúc phạm cô trên mạng xã hội.

Không riêng tôi mà bất kỳ ai đều có khả năng bị xâm phạm và bôi nhọ hình ảnh. Tôi mong muốn giảm thiểu và ngăn chặn các nạn nhân bị xúc phạm vô căn cứ" - Quế Chi nói.

Phía Quế Chi cũng làm việc với các trang, hội nhóm đưa tin sai sự thật. Một vài trang Fanpage với lượng theo dõi lớn sau đó đã xóa video liên quan đến nữ tiếp viên hàng không.

"Tôi cung cấp các dữ liệu sai sự thật, hậu quả và các chế tài xử phạt. Với những trường hợp bất chấp, tôi can thiệp bằng một số kỹ thuật digital (kỹ thuật số)" - đại diện của Quế Chi cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.