Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/02/2021 16:08 (GMT+7)

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi sinh con, chồng chỉ ở bên cạnh cô và con khoảng 10 phút sau đó về nhà, thu dọn đồ đạc và bỏ trốn cùng với nhân tình tới nơi khác sinh sống.

Mặc dù đã có 2 mặt con với bạn trai là Ryan Shelton (29 tuổi, nhân viên bán phụ tùng xe hơi) nhưng Jess Aldridge (24 tuổi, sống ở thị trấn Stow-on-the-Wold, Gloucestershire, nước Anh) vẫn bị bạn trai “cắm sừng” trên đầu. Điều đáng nói hơn ngay sau khi sinh con, hắn ta còn bỏ trốn cùng với nhân tình và danh tính “tiểu tam” khiến sản phụ “buồn nôn”, bởi lẽ đó chính là mẹ ruột của cô.

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến sản phụ buồn nôn
Jess bên cạnh mẹ, người đã cướp bạn trai của cô. 

Jess và Ryan quen nhau qua mạng xã hội và họ đã bên nhau được 3 năm. Cặp đôi có với nhau cô con gái đầu lòng tên là Georgiana (2 tuổi) và chào đón thêm con trai Reuben vào ngày 28/1 vừa qua. 

Trước khi sinh con trai thứ, cặp đôi đã chuyển tới ở cùng mẹ Georgina Aldridge (44 tuổi) và cha dượng Eric (56 tuổi). Jess cho rằng đây là một sự sắp xếp hoàn hảo vì mẹ đã hứa sẽ giúp cô chăm sóc các con, nhưng không ngờ rằng đây chính là khởi đầu của bi kịch, vì bà không chỉ không giúp cô chăm sóc con mà còn cướp luôn bố của các con cô. 

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến sản phụ buồn nôn
Ryan Shelton.

Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi khi tất cả các thành viên trong gia đình bị mắc kẹt trong nhà do dịch Covid-19, bà Georgina đã trơ trẽn tán tỉnh con rể Ryan. Trong khi Jess đang bụng mang dạ chửa thì bạn trai và mẹ ruột của cô lại ngang nhiên liếc mắt đưa tình, tán tỉnh lẫn nhau. 

Bà mẹ 2 con chia sẻ: “Bạn trai và mẹ tôi luôn tán tỉnh nhau. Tôi cảm thấy rất khó chịu, đó là một trải nghiệm kinh khủng. Hầu như tối nào họ cũng uống rượu và trêu đùa trong bếp, trong khi đó tôi và bố ngồi trên sofa xem phim.

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến sản phụ buồn nôn
Jess bên cạnh bạn trai và mẹ ruột.

Một lần, tôi bắt gặp Ryan chạm vào người mẹ tôi, nhưng anh ta lại nói rằng anh chỉ đang cố gắng đẩy bà ra xa. Tôi cảm giác có điều gì đó mờ ám ở đây nhưng không bao giờ tôi muốn tin vào điều đó. Nó thật kinh tởm. Bà ấy thường mặc những chiếc váy ngắn cũn cỡn rồi ngồi sát vào Ryan. 

Tôi đã hỏi họ về chuyện đó nhưng cả hai lại phủ nhận tất cả. Họ luôn khẳng định giữa họ không có điều gì bất thường nhưng cả tôi và dượng đều cảm nhận được điều bất ổn từ sớm. Không ngờ rằng, mọi chuyện tồi tệ đến vậy”.

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến sản phụ buồn nôn
Jess sinh con thứ 2 chưa bao lâu thì bạn trai đã bỏ trốn cùng với mẹ của cô.

Tới ngày Jess sinh con, bạn trai cô đã ở bên cô và con khoảng 10 phút sau sinh rồi bỏ đi. Vài tiếng sau, hắn ta nhắn tin cho cô để nói lời chia tay. Gã bội bạc lấy lý do hắn ta cảm thấy phán ngán vì cứ bị nghi ngờ ngoại tình với mẹ cô, nhưng rồi sau đó hắn lại bỏ trốn cùng mẹ cô tới quận khác sống.

Hành động của cặp đôi “mẹ vợ - con rể” khiến Jess và cha dượng đang trong tình trạng "hoàn toàn suy sụp" vì không tin được những gì đang xảy ra. “Thật kinh khủng. Mọi người đều choáng trước việc này. Những gì họ làm là không thể chấp nhận được. Đó là sự phản bội đến tột cùng. Tôi đã mong đợi con tôi sẽ có một người bà ngoại tuyệt vời, nhưng không ngờ rằng người bà đó lại cướp đi bố của con tôi", Jess bức xúc nói.  

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến sản phụ buồn nôn
Cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con. 

Sau cuộc bỏ trốn đáng xấu hổ, cặp đôi “mẹ vợ - con rể” còn khoe khoang, công khai đặt trạng thái “đang yêu” trên mạng xã hội. Thậm chí, Georgina còn khoe ảnh hoa hồng mà Ryan tặng mình trong ngày Lễ tình nhân lên trang Facebook cá nhân. 

Trước búa rìu dư luận, bà Georgina đã lên tiếng về vụ việc vào ngày 19/2 vừa qua. "Chuyện là như vậy đấy. Làm sao chúng ta có thể kiểm soát được tình yêu", bà Georgina nói ngắn gọn.

Vừa sinh con xong thì phát hiện chồng bỏ trốn cùng nhân tình, danh tính 'tiểu tam' khiến sản phụ buồn nôn
Ryan bên cạnh bạn gái và con khoảng 10 phút trước khi bỏ trốn với nhân tình. 

Trong khi đó, Ryan khẳng định: "Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. Tôi đang yêu Georgina và tôi không quan tâm việc ai biết chuyện này hay không. Ý kiến của những người xung quanh không khiến tôi phải bận tâm. Tôi biết rõ chuyện gì đang xảy ra. Câu chuyện nào cũng có hai mặt và tôi biết sự thật đằng sau tất cả những chuyện này”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.