Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/11/2022 14:21 (GMT+7)

Vừa phẫu thuật thanh quản chưa lâu, Lâm Khánh Chi 'khóc thét' vì bị nghi đã 'kết thúc cuộc đời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lâm Khánh Chi vô cùng bức xúc khi bị một số người ác ý cố tình đưa tin sai sự thật về cô.

Thời gian gần đây Lâm Khánh Chi đang tập trung nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe sau khi thực hiện phẫu thuật giọng nói. Người đẹp cho biết đây chính là điều cô đã ấp ủ bấy lâu nay: "Khánh Chi cảm ơn mọi người đã yêu thương quan tâm đến khánh Chi. 10 năm đấu tranh cuối cùng quyết định là cũng vì muốn có một phiên bản hoàn hảo cho khán giả, và đặt biệt là người yêu của mình nè. Trước khi làm bác sĩ tư vấn rất kỹ khi làm giọng xong có thể hát hay cũng có thể không hát hay nếu đồng ý thì làm và dưỡng giọng từ một tháng tới ba tháng giọng mới ổn định được".

Tuy nhiên trong quá trình hồi phục giọng nói Lâm Khánh Chi đã vô tình nhận về thông tin bản thân đã qua đời. Việc bị đưa tin sai sự thật đã khiến nữ ca sĩ cùng đông đảo khán giả không khỏi bất bình. Ngay lập tức người đẹp đã có động thái đính chính về thông tin này ở trên trang cá nhân.

Vừa phẫu thuật thanh quản chưa lâu, Lâm Khánh Chi 'khóc thét' vì bị nghi đã 'kết thúc cuộc đời' Ảnh 1
Lâm Khánh Chi

Cụ thể người đẹp đã chia sẻ một link video có tiêu đề: "Ca sĩ Lâm Khánh Chi bất ngờ kết thúc cuộc đời tại nhà riêng tối nay". Trong ảnh đại diện video có hình ảnh của ca sĩ Ngọc Sơn và diễn viên Hoài Linh. Ở dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi "bất lực" nói thêm: "Trời ơi hết chuyện lấy cái chết người ta ra câu view".

Vừa phẫu thuật thanh quản chưa lâu, Lâm Khánh Chi 'khóc thét' vì bị nghi đã 'kết thúc cuộc đời' Ảnh 2
Bài viết tố đoạn video đưa tin sai sự thật của nữ ca sĩ đã nhận về lượt tương tác mạnh mẽ từ cư dân mạng
Vừa phẫu thuật thanh quản chưa lâu, Lâm Khánh Chi 'khóc thét' vì bị nghi đã 'kết thúc cuộc đời' Ảnh 3
Người đẹp còn đăng tải thêm hình ảnh một số video cố tình đưa tin sai sự thật về cô

Ở dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đều khuyên nữ ca sĩ nên có biện pháp kịp thời để tránh vướng vào những thông tin sai sự thật: "Ai ác mồm ác miệng dữ vậy chèn", "Khổ thân chị tôi quá. Hết cái để câu view luôn ác ghê ý", "Chị ơi, chụp màn hình thôi, đừng chia sẻ link khán giả nhấp vô là làm giàu cho bọn ác", "Mấy người ấy nghiệp nặng lắm chị ơi"...

Vừa phẫu thuật thanh quản chưa lâu, Lâm Khánh Chi 'khóc thét' vì bị nghi đã 'kết thúc cuộc đời' Ảnh 4
Hành động lên tiếng kịp thời của nữ ca sĩ đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.