Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 20:12 (GMT+7)

Vừa hợp tác cùng nhau, Tóc Tiên đã đăng đàn 'phàn nàn' Ngô Thanh Vân

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngô Thanh Vân đã gây ra lỗi lầm gì với Tóc Tiên thế này?

Gần đây, Tóc Tiên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi liên tục hé lộ về vai diễn của mình trong bộ phim Thanh Sói. Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên và Ngô Thanh Vân hợp tác với nhau trong một dự án điện ảnh do "đả nữ" đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Vừa hợp tác cùng nhau, Tóc Tiên đã đăng đàn 'phàn nàn' Ngô Thanh Vân Ảnh 1

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ đăng đàn "phàn nàn" Ngô Thanh Vân trên chính trang cá nhân của mình dù cả 2 đang hợp tác êm đẹp. Cụ thể, Tóc Tiên đã bày tỏ thái độ không "ưng cái bụng" vì Ngô Thanh Vân liên tục than thở khi tập nhảy dù trước đây từng là quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Hóa ra, Tóc Tiên đang "ép" Ngô Thanh Vân tập nhảy cho ca khúc Hoa cúc dại, cũng chính là bản OST trong bộ phim Thanh Sói. Bên cạnh vai trò diễn viên, Tóc Tiên cũng đảm nhận luôn phần hát nhạc phim trong dự án này.

Trước đó, Tóc Tiên đã có màn tái xuất âm nhạc vô cùng ấn tượng với album Cong bao gồm 8 ca khúc: Intro Cong, 1 cọng tóc mai, 906090, Like This Like That (ft.tlinh), Khá khen, Bồng bềnh, Nếu anh là em và Am I Clear (ft.Trọng Hiếu). Đây không phải album vật lý đầu tiên của Tóc Tiên trong sự nghiệp, song, đây lại là một dự án dài hơi được nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

Vừa hợp tác cùng nhau, Tóc Tiên đã đăng đàn 'phàn nàn' Ngô Thanh Vân Ảnh 2

Thay đổi hình ảnh lẫn dòng nhạc trong những sản phẩm gần đây, Tóc Tiên cho biết: “Nếu Tiên tiếp tục hát EDM sẽ có nhận xét là cũ kỹ, an toàn, nếu hát ballad thì sẽ có nhận xét uỷ mị, sầu não quá. Bây giờ khi hát HipHop thì lại ‘thị trường quá’. Làm sao để làm hài lòng hết tất cả? Chắc chắn không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên Tiên chọn làm những điều bản thân cảm thấy thoải mái trước đã, rồi sẽ tìm được những gì đồng điệu”.

Vừa hợp tác cùng nhau, Tóc Tiên đã đăng đàn 'phàn nàn' Ngô Thanh Vân Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.