Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 10/12/2022 09:30 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân tiết lộ kế hoạch sinh con với ông xã Huy Trần

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống hôn nhân của Huy Trần - Ngô Thanh Vân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 5, cặp trai tài gái sắc Huy Trần - Ngô Thanh Vân đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào khiến dân tình "bấn loạn". Người hâm mộ và khán giả cũng hi vọng cặp vợ chồng son nhanh chóng có "tin vui" để vui cửa vui nhà trong thời gian tới.

Ngô Thanh Vân tiết lộ kế hoạch sinh con với ông xã Huy Trần Ảnh 1

Vừa qua, tại một sự kiện, nhan sắc xinh đẹp của Ngô Thanh Vân ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Lựa chọn cho mình một chiếc đầm màu xanh pastel kết hợp cùng với tone makeup nhẹ nhàng, nét rạng rỡ, trẻ trung của bà xã Huy Trần nhận về cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Có thể thấy, sau kết hôn, nhan sắc Ngô Thanh Vân ngày càng thăng hạng, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều lần.

Ngô Thanh Vân tiết lộ kế hoạch sinh con với ông xã Huy Trần Ảnh 2

Cũng trong sự kiện lần này, lần đầu tiên bà xã Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh em bé. Cụ thể, khi được phóng viên đề cập đến chuyện có "tin vui", Ngô Thanh Vân đã hài hước trả lời: "Mình mới lấy chồng được một năm nay thôi, cho mình hưởng cái hạnh phúc trước đã. Mình nghĩ cái gì tới thì nó sẽ tới. Nếu mà có cái gì vui thì mình sẽ thông báo sớm cho mọi người". (Nguồn: Startalk)

Ngô Thanh Vân tiết lộ kế hoạch sinh con với ông xã Huy Trần Ảnh 3

Chia sẻ với Startalk, Ngô Thanh Vân cũng tiết lộ thêm về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Huy Trần sau 7 tháng kết hôn: "Sau 6 tháng qua, mình đã có chuyến du lịch để có thể cho nhau thời gian hơn. Vân với Huy thì đã có thời gian trước đó tìm hiểu nhau rồi mới đi đến quyết định vể chung một nhà. Bản thân Huy là một người rất là chi tiết, lo lắng. Biết làm cho người khác vui và hạnh phúc. Vân cảm thấy mình rất may mắn khi tìm được một người như Huy".

Ngô Thanh Vân tiết lộ kế hoạch sinh con với ông xã Huy Trần Ảnh 4

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là một trong số những cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân vào chiều ngày 8/5/2022 dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân, tiệc cưới diễn ra tại Đà Nẵng trong không gian ấm cúng.

Ngô Thanh Vân tiết lộ kế hoạch sinh con với ông xã Huy Trần Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.