Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/10/2021 14:13 (GMT+7)

Vụ vợ bị chồng cũ sát hại ngày 20/10: Công an phát đi thông báo truy tìm nghi phạm

Theo dõi GĐ&PL trên

Cơ quan công an đang tích cực truy bắt đối tượng Phùng Văn Cường (SN 1974, trú tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên) là nghi phạm sát hại vợ cũ vào tối 20/10.

Trước vụ chồng sát hại vợ cũ ngày 20/10, sáng 21/10, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” đồng thời, ra thông báo truy tìm Phùng Văn Cường (SN 1974, trú tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên), nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Vụ vợ bị chồng cũ sát hại ngày 20/10: Công an phát đi thông báo truy tìm nghi phạm Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc có nhiều vết máu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 20/10, UBND và Công an phường Hội Hợp nhận tin báo về việc xảy ra án mạng tại một tiệm cắt tóc, gội đầu trên địa bàn phường.

Nạn nhân là một người phụ nữ đã bị sát hại trong quán cắt tóc. Nghi phạm ban đầu được xác định là chồng cũ của nạn nhân. Sau khi gây án, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, đến 23h tối cùng ngày, lực lượng công an đã phong toả hiện trường đồng thời truy bắt hung thủ gây án.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.