Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 14:45 (GMT+7)

Vụ chồng nghi sát hại vợ ở Bắc Giang: Đã bắt được nghi phạm đang lẩn trốn ở nhà mẹ nuôi

Theo dõi GĐ&PL trên

Lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công nghi phạm Nguyễn Quốc Yên sau 24 giờ truy tìm.

Khoảng 22 giờ ngày 18/10, Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Quốc Yên, sinh năm 1959 cư trú tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý (Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

Vụ chồng nghi sát hại vợ ở Bắc Giang: Đã bắt được nghi phạm đang lẩn trốn ở nhà mẹ nuôi Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Quốc Yên bị bắt giữ sau 24h lẩn trốn.

Nguyễn Quốc Yên là đối tượng tình nghi trong vụ án “Giết người” xảy ra tối ngày 17/10 tại xóm Trước, thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, bà Ngô Thị H. (SN 1956) và đối tượng Nguyễn Quốc Yên, sinh năm 1959 cùng trú tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang xảy ra mâu thuẫn.

Vào khoảng 20 giờ ngày 17/10, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của bà H, nghĩ là hai vợ chồng đang cãi nhau, xô sát như những lần trước nên đã gọi con trai đến.

Khi người con đến nhà thì gặp đối tượng Yên ra về, sau đó người con vào kiểm tra phát hiện thấy bà H đã tử vong, trên người có nhiều vết thương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc đối tượng Yên sử dụng xe máy bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự – Công an tỉnh Bắc Giang đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm, phát hiện và đã bắt giữ đối tượng Yên khi y đang lẩn trốn tại gia đình bà D.T.L trú tại Thôn Phù Yên, xã Dũng Liệt, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh (là mẹ nuôi của Yên).

Qua đấu tranh sơ bộ đối tượng Yên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?