Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/09/2024 13:32 (GMT+7)

Vụ thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội: Đối tượng bị triệu tập

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiếu nữ 18 tuổi đã được gia đình đưa đi thăm khám sau khi bị sàm sỡ trong thang máy. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy tại một chung cư ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và truyền thông. Nạn nhân, chị B.T.H., 18 tuổi, sống tại chung cư IEC Residences (xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì), đã gửi đơn tố cáo đến Công an xã Tứ Hiệp, Hà Nội, ngay sau khi sự việc xảy ra.

Theo lời kể của chị H., vào khoảng 10 giờ sáng ngày 7/9, khi cô đang đứng đợi thang máy cùng cháu trai 9 tuổi tại tầng hầm, một người đàn ông không quen biết, mặc áo phông tối màu và quần đùi trắng, đã tiến đến sàm sỡ cô bằng cách vỗ tay vào mông.

Điều đáng nói là người này sau đó còn cười cợt thách thức, khiến chị H. và cháu trai vô cùng hoảng loạn.

Vụ thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội: Đối tượng bị triệu tập Ảnh 1

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong thang máy có nhiều người và toàn bộ diễn biến đã được camera an ninh ghi lại. Vụ việc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của nạn nhân.

Sáng ngày 9/9, chị H. được gia đình đưa đi khám tại Viện Sức khỏe Tâm thần thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, các bác sĩ đã chẩn đoán chị H. mắc “rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm” do những căng thẳng sau khi bị tấn công.

Liên quan đến vụ việc, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đã thông tin rằng hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an huyện Thanh Trì để điều tra. Đối tượng bị cáo buộc cũng đã bị cơ quan công an triệu tập. Trung tướng Nguyễn Hải Trung khẳng định rằng cơ quan chức năng sẽ xử lý vụ việc đúng bản chất và theo đúng quy định pháp luật.

Vụ thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội: Đối tượng bị triệu tập Ảnh 2

Vụ việc này tiếp tục là lời cảnh báo về những nguy cơ mà phụ nữ có thể gặp phải trong không gian công cộng như thang máy.

Dư luận đang chờ đợi những bước tiếp theo từ cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.

Tin mới